Đại lý Ferrari tại thành phố Kobe, Nhật Bản đã chịu khoản thiệt hại 9 triệu USD do siêu bão Jebi

Một đại lý Ferrari tại thành phố Kobe, Nhật Bản đã chịu khoản thiệt hại 9 triệu USD, tương đương 1 tỷ yên sau khi siêu bão Jebi đổ bộ phía Tây nước này vào ngày 4/9.

Đại lý Ferrari tại thành phố Kobe, Nhật Bản đã chịu khoản thiệt hại 9 triệu USD do siêu bão Jebi

Đại lý Ferrari nằm trên đảo nhân tạo Rokko, khu vực phía đông nam cảng Kobe.

Hàng chục nghìn người đã sơ tán khỏi các khu vực ven biển có địa hình thấp, nhưng không may chủ sở hữu đại lý đã không thể di dời xe đến khu vực cao hơn trước khi cơn bão ập đến.

Theo Yahoo Nhật Bản, cơn bão đã làm hư hại nghiêm trọng 51 trong số 53 chiếc Ferrari được trưng bày tại đại lý, trong đó có một số chiếc đã được khách hàng đặt mua. Nhân viên đại lý cho biết họ đã cố gắng sử dụng các tấm bạt và bao cát để ngăn nước biển nhưng không thành công.

Nước biển tràn vào với độ cao gần 1m khiến 51 chiếc Ferrari bị ngập. Nước biển đã thấm vào khoang động cơ và ăn mòn các chi tiết, 51 mẫu xe này sau đó đã được chở đi để tái chế. Đại lý hy vọng bảo hiểm sẽ bồi thường thiệt hại với chi phí ước tính là 1 tỷ yên.

'Chúng tôi là một trong số ít đại lý Ferrari có vị trí nằm gần bờ biển tại Nhật Bản. Nước biển đã xâm nhập vào động cơ khiến cho các mẫu xe phải đem đi tái chế. Tôi không mong muốn mất mát lớn lao như vậy, đây là điều hoàn toàn nằm ngoài dự tính. Tôi không biết nói gì hơn', chủ sở hữu đại lý cho biết.

Vào tháng 10 năm ngoái, một đám cháy ở Langley, Canada cũng đã phá hủy một bộ sưu tập gồm 40 mẫu xe quý hiếm. Chủ nhân của bộ sưu tập là Harry Cassidy đã thu thập chúng trong 30 năm. Ông cho biết đó là mất mát không thể bù đắp.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Cả showroom Ferrari phải mang ra bãi phế liệu vì bị ngâm nước biển

Cả đất nước Nhật Bản vẫn đang gánh chịu những hậu quả sau khi bão Jebi càn quét vào các đảo với sức gió lên tới 130 dặm/giờ. Ít nhất đã có 11 người thiệt mạng.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Một siêu phẩm Ferrari F8 Tributo nữa chuẩn bị về nước: Màu sơn độc lạ vô cùng

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Tributo, tất cả đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ, khác hẳn với bộ cánh màu xám bóng bẩy của chiếc thứ 4 đang trên đường về nước.

Siêu xe Ferrari 599 GTB của doanh nhân Hải Phòng lần đầu lộ ảnh xuất hiện trên đường phố

Đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB được mang về nước và thuộc sở hữu của 1 doanh nhân kín tiếng ở Hải Phòng. Màu crôm đen của xe khiến không ít người yêu xe trong nước thích thú, ngoài ra là nội thất phối 2 màu nâu và nâu đậm.

Siêu xe Ferrari Sergio chạy 118 km được rao bán với giá 4,1 triệu USD

Ferrari Sergio đang được một đại lý xe của Bỉ rao bán. Siêu xe được đăng ký lần đầu tháng 1/2015. Nó được phát triển cho thị trường châu Âu và từng được xuất sang Thụy Sĩ.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Ferrari 488 GTB mang biển số Tiền Giang tiếp tục xuất hiện trên phố Sài Gòn

Từ khi ra biển số Tiền Giang, chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng này thường xuyên xuất hiện trên phố cũng như hội họp cùng những siêu xe khác. Có vẻ như siêu ngựa rất được chủ mới...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử