Ford Ranger Raptor cập cảng Sài Gòn và đang chờ thông quan

Những chiếc “SUV có thùng” Ranger Raptor đã cập cảng Sài Gòn và đang chờ hoàn thiện thủ tục để thông quan. Đại diện hãng xe Mỹ không tiết lộ thông tin cụ thể, nhưng khẳng định mẫu xe chắc chắn có mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Tp Hồ Chí Minh.

Ford Việt Nam cho biết những chiếc Ranger Raptor đầu tiên nhập khẩu từ Thái Lan đã cập cảng và đăng kí làm thủ tục thông quan với cơ quan Hải quan. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ này từ chối cung cấp số lượng xe nhập khẩu trong đợt này.

Ngoài ra, Ford cũng từ chối cung cấp những thông tin sơ bộ về giá bán, chỉ cho biết mẫu xe này sẽ được áp dụng các biểu thuế tương tự các dòng xe chở người.

Hiện tại, một số đại lí chính thức của Ford Việt Nam cũng đã giới thiệu Ranger Raptor với giá bán tạm tính là dưới 1,4 tỉ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). 

Ford Ranger Raptor cập cảng Sài Gòn và đang chờ thông quan

Những chiếc Ford Ranger Raptor đầu tiên cập cảng Sài Gòn.

Ngoài ra, đại diện Ford Việt Nam cho biết, nêu đảm bảo đúng theo các yêu cầu về kinh doanh nhập khẩu ôtô theo quy định mới, những chiếc Ranger Raptor đầu tiên sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 11/2018 tới đây.

Theo thông tin chính thức, mẫu Ranger Raptor có mặt tại Việt Nam vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế thống nhất với phiên bản đã từng ra mắt tại Thái Lan vào tháng 2/2018 và Australia vào tháng 7/2018, động cơ 2.0L bi-turbo, hộp số tự động 10 cấp, hệ thống giảm chấn độc lập cả bốn bánh với liên kết đa điểm kết hợp với lò xo và giảm chấn thủy lực (tương tự các dòng xe chở người như SUV hay crossover).

Hiện tại, với mức áp thuế dành cho xe chở người, Ford Ranger Raptor sẽ có mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 40% (tính theo giá xe mà Ford Việt Nam khai báo với cơ quan thuế), thuế Giá trị Gia tăng 10% (tính trên giá xe với tổng các loại chi phí khác như vận chuyển, quảng cáo, lãi của doanh nghiệp). Sau khi hoàn thiện các thủ tục, để có thể lăn bánh ra đường, mẫu xe này sẽ phải chịu mức phí trước bạ từ 10 – 12% (giá bán đã báo cáo Tổng cục Thuế) thay vì mức 2% của xe bán tải, phí lấy biển số tương ứng theo xe chở người (ví dụ 11 triệu đồng tại Tp Hồ Chí Minh, 20 triệu đồng tại Hà Nội…). Bù lại, Ford Ranger Raptor này sẽ không áp dụng niên hạn 25 năm như các mẫu xe bán tải hiện nay.

Theo Dân trí

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-ranger-raptor-da-co-mat-tai-viet-nam-gia-ban-duoi-14-ti-dong/

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor chốt thuế suất tương tự dòng SUV

Mẫu Ford Ranger Raptor này sẽ được tính thuế theo mức dành cho xe du lịch dưới 9 chỗ nhập khẩu vào Việt Nam. Theo đó, mức thuế nhập khẩu ưu đãi là 0% (nếu xe nhập từ Thái Lan đáp ứng đủ điều kiện), mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 40% với động cơ dưới

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor chốt thuế, phí tương tự như xe con

Cục đăng kiểm Việt Nam quy định, đối với các xe bán tải, tỷ lệ giữa tải trọng chở hàng với chở người phải đạt trên 0,8 tuy nhiên dòng xe Ranger Raptor của Ford chỉ đạt xấp xỉ 0,8.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Ranger Raptor có thể sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam

Được giới thiệu đầu tiên tại Thái Lan, sau đó Ranger Raptor tiếp tục gây sốt tại các thị trường khác và dự kiến sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian tới. Ford Ranger Raptor không chỉ được nâng cấp ở nội thất, ngoại thất, kiểu dáng mà còn

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa