McLaren 650S Spider của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch được thay đổi bởi hãng độ Liberty Walk

Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch (hay còn được biết đến với tên gọi Dương Kon) đã mời các chuyên gia của hãng Liberty Walk bay từ Nhật Bản sang Việt Nam để tinh chỉnh siêu xe McLaren 650S Spider của mình.

Nhắc đến hãng độ Liberty Walk, chắc hẳn các tay chơi xe số 1 của nước ta sẽ không thể không biết tới. Độ chịu chi của các chủ sở hữu đã làm nên tiếng tăng cho hãng độ này. Mới đây, doanh nhân Đỗ Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch (hay còn được biết đến với tên gọi Dương Kon) đã mời các chuyên gia của hãng Liberty Walk bay từ Nhật Bản sang Việt Nam để tinh chỉnh siêu xe McLaren 650S Spider của mình.

McLaren 650S Spider của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch được thay đổi bởi hãng độ Liberty Walk

Hãng độLiberty Walk chịu trách nhiệm thực hiện dự án này

Tại nước ta, McLaren 650S Spider là chiếc siêu xe mui trần đầu tiên được thực hiện dưới bàn tay của chuyên gia đến từ Liberty Walk.

Các chuyên gia đã phải dành 1 tuần miệt mài để hoàn thành siêu phẩm này. Họ cần phải tính toán cụ thể sao cho chiếc xe hoạt động trơn tru như bình thường.

Siêu xe McLaren 650S Spider sau khi hoàn thiện gói độ

Gói độ bao gồm các vòm bánh xe nới rộng, cánh lướt gió sử dụng vật liệu sợi carbon. Ngoài ra, siêu xe mui trần này còn được trang bị ống xả độ của FI, bộ mâm Forgiato cỡ lớn đi kèm phuộc nâng hạ gầm của Air Rex. Nhờ đó, khoảng sáng gầm của xe lên đến 18 cm.

Ngoài những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ, sức mạnh của xe vẫn được giữ nguyên. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Động cơ sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Xe chỉ mất thời gian 3 giây là có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Ngoài chiếc xe này, hãng độ Liberty Walk đến từ Nhật Bản đã thực hiện 3 dự án khác tại Việt Nam, bao gồm chiếc Ferrari 458 Italia, 488 GTB và bản độ giới hạn Lamborghini Aventador. 

Tân Gia (Tổng hợp)

Nguồn: Doanh Nghiệp

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Lamborghini Aventador màu trắng độ body kit Liberty Walk

Vào chiều qua, ngày 28/7/2018, 'đồ chơi' Liberty Walk chính hãng của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam đã cập bến. Đây là 1 trong 50 bộ body kit Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được hãng độ

McLaren 650S Spider màu sơn “Volcano Orange” độc nhất về nhà mới

Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016 và về tay đại gia Trung Nguyên, siêu xe đã được đổi sang màu trắng cho cùng bộ sưu tập siêu xe đen-trắng của vị đại gia

Siêu xe McLaren 650S Spider từng của đại gia Trung Nguyên xuất hiện với áo mới

Chiếc McLaren 650S Spider này là chiếc thứ 3 về Việt Nam và là chiếc đầu tiên mang màu sơn “Volcano Orange” độc nhất. Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 5, pin vẫn chưa ổn

Rất có thể đây là bản beta cuối cùng của nhánh 11.2 trước khi Apple phát hành ra kênh chính thức.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.