Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Một chiếc Mercedes-Benz C220d biến thể Estate (hay còn gọi là wagon) vừa xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Đồng Nai và được đưa về nước qua đường tư nhân.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiếc Mercedes-Benz C220d Estate xuất hiện tại Vũng Tàu.

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt Nam, xe wagon chưa phổ biến, hầu hết thương hiệu không mang dòng xe này về phân phối.

So với C-Class sedan thường thấy trên đường phố Việt, Mercedes-Benz C220d Estate khác biệt ở khoang hành lý và phía sau chiếc xe. Có thể nhận ra cụm đèn hậu dài, vuốt ngang giống với mẫu GLC. Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với bản sedan.

Đèn hậu của Mercedes-Benz C220d Estate giống với GLC.

Kích thước dài của xe là 4.702 mm, rộng 1.810 mm và cao 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.840 mm. Khoang hành lý của Mercedes-Benz C220d Estate có dung tích lên tới 490 lít, và nâng lên 1.510 lít khi gập hàng ghế thứ 2.

Xe trang bị động cơ dầu 2.1L, cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 7,6 giây.

Ở thị trường nước ngoài, Mercedes-Benz C-Class Estate cạnh tranh với Audi A4 Avant và BMW 3-Series Touring, tất cả đều mang kiểu dáng wagon nhưng khác nhau về cách gọi tên. Mercedes-Benz C220d Estate có giá bán tiêu chuẩn ở Anh quốc từ 43.360 USD.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes Benz wagon 5 cửa C220d bất ngờ xuất hiện tại khu vực Bà Rịa

Nhiều khả năng đây là xe nhập khẩu không chính hãng, biến thể Mercedes Benz C220d Estate vốn được sản xuất dành cho thị trường châu Âu, sử dụng máy dầu hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản máy xăng của C-Class ở thị trường Việt Nam. Tuy thiết

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh...

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng