BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Sau một tháng BMW công bố Z4 hoàn toàn mới dưới cấu hình M40i First Edition tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, mới đây, hãng xe Đức vừa trình làng 3 phiên bản khác của Z4.

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất. 

Theo kế hoạch, Z4 sDrive30i Roadster mới sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn nước Mỹ vào tháng 3 năm sau, còn Z4 M40i 2020 có thể sẽ phải đợi tới năm 2020, trong khi đó, phiên bản sDrive20i Roadster sẽ không được bán ở thị trường này. 

Sức mạnh của BMW Z4 sDrive20i 2019 đến từ khối động cơ tăng áp kép TwinPower 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 

Bản sDrive30i cũng sử dụng hệ truyền động tương tự sDrive20i nhưng được cải tiến hơn, nhờ đó cỗ máy tăng áp cho ra tới 255 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, giúp chiếc roadster có thể chạy nước rút từ 0 - 96 km/h trong 5,2 giây. 

Di chuyển đến phiên bản Z4 M40i hiệu suất mạnh mẽ, giống như M40i First Edition đặc biệt ra mắt hồi tháng 8 năm nay, những chiếc M40i 2020 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, cung cấp 382 mã lực và 500Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này giúp M40i chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Ngoài động cơ khỏe hơn, BMW Z4 M40i còn được hưởng lợi với hệ thống treo chủ động có bộ giảm chấn điều khiển điện tử, hệ thống phanh nâng cấp và bộ khóa vi sai chống trượt điện tử phía sau. Các tính năng này đều là tiêu chuẩn trên M40i nhưng lại là tùy chọn trên hai bản sDrive20i và sDrive30i 2019. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-z4-sdrive20i-sdrive30i-2019-va-m40i-roadster-2020-ra-mat-dong-loat.html

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

BMW công bố thông tin chi tiết về dòng xe roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept của Z4 xuất hiện năm 2017. Chiếc xe có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang. Nằm hai bên lưới tản

Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

BMW Z4 G29 thế hệ mới dự kiến sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, những hình đầu tiên của mẫu roadster này đã bị rò rỉ ra ngoài, thông qua các bức ảnh được đăng tải trên

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Z4 2019 sở hữu thiết kế quyến rũ nhưng vẫn thể thao, khỏe khoắn

Tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance 2017, BMW đã mang đến chiếc Z4 Concept với thiết kế mang tính đột phá. Một năm sau, cũng tại Pebble Beach, chiếc Z4 M40i First Edition 2019 bản thương mại đã chính thức ra mắt công chúng.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ