Bản dựng kỹ thuật số của Mercedes GLE Coupe thế hệ tiếp theo

Trong khi SUV GLE hoàn toàn mới vừa được công bố cách đây vài ngày, thì phiên bản GLE Coupe hiện vẫn đang được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ kỹ sư, thiết kế thương hiệu Mercedes.

Bản dựng kỹ thuật số của Mercedes GLE Coupe thế hệ tiếp theo

Vài tuần trước, một số nguyên mẫu của Mercedes GLE Coupe 2020 đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Những chiếc xe đều có ngụy trang kín mít nhưng vẫn không thể che giấu được phần thiết kế đuôi xe có vẻ tích cực hơn so với thế hệ hiện tại.

Ngoài ra, chiếc SUV coupe sành điệu còn sở hữu một đường đai lưng góc cạnh hơn và một đường bao mái dốc thoải mượt mà và cuốn hút hơn. Dựa vào những thông tin ít ỏi này, nhà thiết kế X-Tomi Design đã tạo nên một bản dựng kỹ thuật số khá triển vọng cho GLE Coupe thế hệ tiếp theo. 

Hình ảnh GLE 2019

Đèn pha của GLE Coupe trên bản dựng này hơi khác so với thiết kế đèn pha của GLE thông thường nhưng chưa ai biết trước rằng liệu Mercedes có định làm điều gì đó mang tính đột phá cho chiếc SUV coupe mới của mình hay không.

Nhìn chung, Mercedes GLE Coupe 2020 chắc chắn sẽ đi theo triết lý thiết kế mới của thương hiệu - Sensual Purity - Sự gợi cảm thuần khiết - giống như GLE thế hệ mới và nhiều mẫu xe ra mắt gần đây. 

Hình ảnh GLE 2019 ​

Đối với nội thất, khoang cabin của GLE Coupe 2020 có lẽ sẽ khá tương đồng với người anh em SUV truyền thống của mình, có nghĩa là chiếc xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất của Mercedes, màn hình kép 12,3 inch, vô lăng ba chấu mới, thanh tay cầm bọc da cao cấp và nhiều tiện nghi sang trọng khác.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/xem-thu-dien-mao-cua-mercedes-gle-coupe-2020-qua-ban-tay-x-tomi-design.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 sẽ được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0L cải tiến

Theo truyền thống, các mẫu xe Mercedes-AMG sẽ mạnh hơn các đối thủ trực tiếp của chúng, và C63 cùng với C63 S Coupe đều không nằm...

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ