BMW 8-Series mui trần “hớ hênh” với diện mạo gần như đã hoàn thiện

BMW vừa giới thiệu 8-Series Coupe 2019 hồi tháng 6 năm nay, và bây giờ sự quan tâm của người hâm mộ đang đổ dồn vào hai phiên bản sắp được bổ sung vào gia đình 8-Series, đó là Convertible và Gran Coupe.

BMW 8-Series mui trần “hớ hênh” với diện mạo gần như đã hoàn thiện

BMW 8-Series Coupe 2019

Dự kiến, hai phong cách cơ thể Convertible và Gran Coupe của 8-Series sẽ được BMW trình làng vào năm sau. Để kịp tiến độ, BMW đang thúc đẩy quá trình phát triển và thử nghiệm dành cho các mẫu xe mới của hãng. Mới đây, một nguyên mẫu 8-Series Convertible đã được bắt gặp ở châu Âu với diện mạo vô cùng quyến rũ.

Chiếc xe mui trần sành điệu với màu sơn xanh nhẹ Barcelona Metallic, và chỉ còn giữ lại một chút ngụy trang, hầu như toàn bộ thân xe đều được phô bày dưới ánh nắng của trời Âu.

Các bức ảnh chụp được cho thấy 8-Series Convertible sắp tới vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng và các hốc gió có viền màu xám Cerium Grey, tất nhiên, chiếc xe mui trần hàng đầu của BMW cũng sử dụng nhiều thành phần sợi carbon cao cấp ở quanh xe, ví dụ như đầu ống xả. 

Kiểu dáng tổng thể của 8-Series Convertible thực tế vẫn giống như bản coupe từ phần mũi dài, thấp và hơi hẹp, đặt trên tấm lưới tản nhiệt rộng hình quả thận kép quen thuộc của BMW, hai bên là hai cụm đèn pha thanh mảnh nhất từng thấy trên một chiếc BMW.

8-Series Convertible cũng không thiếu các đường gân mạnh mẽ, nhưng vẫn lột tả được sự sang trọng, đẳng cấp của một dòng xe cao cấp nhất thương hiệu. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 8-Series Convertible và Coupe chắc chắn là phần mui vải mềm, cửa kính hai bên cũng khá đặc biệt. 

Ngoài ra, nguyên mẫu vừa được bắt gặp cũng có một cánh gió M Sport khá nhỏ ở phía đuôi - vẫn còn được ngụy trang cẩn thận - cùng với vỏ gương chiếu hậu ngoài màu xám và ốp thể thao trên bộ khuếch tán sau. Những chi tiết này đã ngầm thông báo rằng đây là một phiên bản M850i xDrive. 

Nội thất của BMW 8-Series Coupe 2019

Mặc dù không có bức ảnh nội thất nào, nhưng người đã chạm mặt chiếc 8-Series mui trần này cho biết khoang lái của chiếc xe gần như y hệt với nguyên mẫu đã thử nghiệm ở thung lũng tử thần (Mỹ) tuần trước. Về cơ bản, thiết kế bên trong của 8-Series Convertible tương tự như Coupe ngoại trừ việc có thêm nút bấm điều khiển mui xe.

Về truyền động, chưa có thông tin chính thức nào được tung ra, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết phiên bản M850i xDrive mui trần (chiếc xe trong bài viết này) sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp kép V8 4,4 lít sản sinh 523 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic. 

Bên cạnh đó, 8-Series Convertible hoàn toàn mới sẽ còn được cung cấp dưới cấu hình M840d xDrive thông thường hơn, trang bị động cơ dầu diesel tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh cho ra công suất 315 mã lực và 580Nm mô-men xoắn cực đại.

Tất nhiên, BMW sẽ mang toàn bộ các công nghệ an toàn tiên tiến bậc nhất cũng như mọi tính năng giải trí đỉnh cao của thương hiệu vào 8-Series Convertible và Gran Coupe sắp tới, giống như những gì hãng làm với bản Coupe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-8-series-mui-tran-ho-henh-voi-dien-mao-gan-nhu-da-hoan-thien.html

TIN LIÊN QUAN

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

BMW sẽ công bố 8-Series Convertible và Gran Coupe trong năm tới

Trong một cuộc thảo luận về kết quả hoạt động tài chính của BMW trong nửa đầu năm qua, Giám đốc điều hành của hãng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm hai kiểu dáng cơ thể mới của mẫu 8-Series coupe hàng đầu thương hiệu vào năm tới.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?