Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Toyota và Hyundai đang là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam với nhiều mẫu xe ăn khách như Toyota Vios, Innova và Hyundai Grand i10, Accent,…

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Hyundai Thành Công đang dẫn đầu doanh số

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent cũng lọt top xe bán chạy nhất theo bảng xếp hạng hàng tháng.

Việc độc quyền lắp ráp các mẫu xe du lịch và xe thương mại Hynundai cũng như liên tục đẩy mạnh và mở rộng sản xuất đã mang lại thành công cho Hyundai Thành Công.

Số liệu báo cáo mới nhất cho thấy, 8 tháng đầu năm 2018, Hyundai Thành Công đã bán ra gần 38.923 chiếc xe các loại.

Trong đó, mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 là mẫu xe ăn khách nhất với doanh số cộng dồn lên tới trên 16.000 chiếc. Ngoài ra, Hyundai cũng có trong tay các mẫu xe ăn khách khác như Hyundai Accent, Hyundai Elantra hay Santa Fe.

Toyota xếp sau Hyundai Thành Công về con số khi chỉ bán ra 34.749 chiếc xe từ đầu năm đến nay. Doanh số bán xe của Toyota chủ yếu đến từ các dòng xe lắp ráp trong nước bởi sự thiếu văng của các dòng xe nhập khẩu trong suốt 8 tháng đầu năm.

Trong đó, Toyota Vios vẫn là mẫu xe ăn khách nhất với 16.140 xe bán ra. Một mẫu xe khác của Toyota là Innova cũng đạt doanh số tốt khi bán ra tới trên 10.0000 xe.

Thaco (Trường Hải) giữ thị phần lớn nhất khi độc quyền phân phối tới 4 thương hiệu Mazda, Kia, Peugeot và BMW. Trong đó, Mazda đạt doanh số tốt nhất với 20.944 xe và Kia với 18.269 xe bán ra trong 8 tháng đầu năm nay.

Hoàng Nam

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6: Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios

Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2018 và cả nửa đầu năm 2018.

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Doanh số giảm mạnh, Hyundai Grand i10 sẽ phải nhường ‘ngôi vương’ cho Toyota Vios

Theo số liệu được Hyundai Thành Công công bố, trong tháng 7/2018, mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 đạt doanh số 1.820 xe, giảm 336 xe so với tháng trước, tương đương 15%.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Các đại diện khác của Hyundai Thành Công cũng cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ

Theo thống kê của VAMA, trong tháng 7, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 21.466 xe. Nếu tính cả 5.921 chiếc xe mà Hyundai Thành Công bán ra trong tháng 7, thị trường Việt Nam tiêu thụ tổng cộng khoảng trên 27.000 xe.

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công tháng 9 với 1,572 xe

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1,572 xe, giảm nhẹ so với tháng 8/2018 và đạt 17,792 xe cộng dồn trong 9 tháng đầu năm. Accent giữ vững vị trí thứ 2 về doanh số của Hyundai Thành Công với 1,305 xe bán ra trong tháng

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

63.526 xe ô tô các loại đã được Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017, với tổng số 63.526 xe ô tô các loại đã được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho