Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Sáng ngày 16/9 vừa qua, khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh tại quận 1 đã trở nên đông đúc náo nhiệt hơn với sự có mặt của dàn siêu xe độ khủng bao gồm: Ferrari 458 Italia Liberty Walk, Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR, Lamborghini Aventador độ body kit Vorsteiner, Lamborghini Aventador Liberty Walk Limited Edition 50, Lamborghini Aventador vàng và Lamborghini Huracan trắng.  

Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Có thể nói vài năm trở lại đây phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Không chỉ độ các chi tiết riêng biệt mà các chủ xe rất chịu chơi khi chi từ vài trăm đến cả tỷ đồng để đặt hàng bộ bodykit từ các hãng độ nổi tiếng trên thế giới để 'lên đời' cho các xế cưng. Trong đó phong trào độ bodykit của Liberty Walk có vẻ rất được các tay chơi Việt ưa chuộng.

Vào tháng 6/2017, Ferrari 458 Italia đã gây sự chú ý lớn khi sở hữu bộ widebody của Liberty Walk. Quá trình lắp ráp còn do CEO của Liberty Walk và các cộng sự bay từ Nhật Bản sang Việt Nam thực hiện. Để có được diện mạo mới đầy hầm hố, chủ xe đã chấp nhận cắt gọt một phần thân của Ferrari 458 Italia, điều này có nghĩa là siêu xe này sẽ rất khó để trở về trạng thái như nguyên bản. 

Mới đây, đã có thêm 2 siêu xe nữa cũng 'lên đời' với bodykit Liberty Walk, đó là một chiếc Ferrari 488 GTB ở Hà Nội và Lamborghini Aventador LP700-4 của đại gia Vũng Tàu. Không chỉ là một gói độ thông thường, siêu xế Lamborghini Aventador này được lên đời bằng bộ bodykit giới hạn Limited Edition 50 - chỉ sản xuất 50 bộ trên toàn thế giới. Gói nâng cấp mà Aventador tại Việt Nam được trang bị có số thứ tự thứ hai trên tổng số 50 và có giá 3 tỷ VNĐ. 

Bộ bodykit giới hạn đặc biệt dành riêng cho Aventador này vừa được Liberty Walk công bố tại Triển lãm Tokyo 2018 diễn ra vào đầu năm nay, trong 50 bộ chỉ có 20 bộ dành cho thị trường toàn cầu, còn 30 bộ sẽ được giữ lại cho các khách hàng trong nước. Hiện toàn bộ Limited Edition 50 đã được bán sạch. 

Ngoài 2 tên tuổi trên thì còn có Aventador trắng chính hãng duy nhất Việt Nam cũng được trang bị gói độ của Vorsteiner nhưng có sự thay đổi nhẹ là cánh gió sau đã được thay bằng cánh gió của Novitec trông chiếc xe quyến rũ hơn. 

Tiếp đến thì không thể thiếu siêu phẩm 488 GTB độ kit của hãng SVR và dán decal xanh cùng đường sọc cam chính giữa tạo điểm nhấn. Gương bên trái được dán lá cờ Ý, còn bên phải là lá cờ Việt Nam. 

Ngoài những siêu phẩm độ thì có 2 tên tuổi khác là Huracan trắng chính hãng và Aventador vàng. 

Chiếc Aventador vàng đã xuất hiện lại sau 1 thời gian khá dài vắng bóng trên đường phố Sài Gòn. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/cap-doi-sieu-xe-do-liberty-walk-tu-hop-cung-cac-chien-huu-quan-1-tp-ho-chi-minh.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Lamborghini Aventador khí chất hơn hẳn với bodykit Liberty Walk

Không chỉ là một gói độ thông thường, siêu xế Lamborghini Aventador này được lên đời bằng bộ bodykit giới hạn Limited Edition 50 - chỉ sản xuất 50 bộ trên toàn thế giới. Gói nâng cấp mà Aventador tại Việt Nam được trang bị có số thứ tự thứ hai trên

Liberty Walk đổi gu khiến Lamborghini Aventador SV "bánh bèo" hết cỡ

Mới đây, hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Liberty Walk đã tung ra sáng tạo mới nhất của mình - đó là một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo.

Lamborghini Aventador màu trắng độ body kit Liberty Walk

Vào chiều qua, ngày 28/7/2018, 'đồ chơi' Liberty Walk chính hãng của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam đã cập bến. Đây là 1 trong 50 bộ body kit Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được hãng độ

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt