Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Mẫu xe Van của Chevrolet tiếp tục được ưu đãi 40 triệu đồng giúp giá xe chỉ còn từ 259 triệu đồng.

 

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Chevrolet Spark Duo có giá khởi điểm từ 259 triệu đồng – Ảnh H.C

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Spark Duo được trang bị động cơ xăng dung tích 1.2L, DOHC kết hợp hộp số sàn 5 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 80 mã lực. Ngoài ra xe cũng được trang bị một số tính năng như: Tay lái trợ lực điện, cổng kết nối USB, 2 túi khí an toàn, chìa khóa mã hóa chống trộm….

So với phiên bản trước, mẫu xe Van (xe tải nhỏ) mới của Chevrolet có thay đổi ở cả ngoại và nội thất. Thay đổi dễ nhận thấy nhất là mặt trước với lưới tản nhiệt mới. Logo Chevrolet vẫn được đặt giữa lưới tản nhiệt nhưng được bố trí cao hơn so với bản cũ.

Để có mức giá hấp dẫn kể trên, dễ dàng nhận thấy Spark Duo đã được cắt bớt nhiều trang bị, chỉ có 2 ghế và có kiểu dáng của một mẫu xe tải nhỏ. Là một mẫu xe Van nên Chevrolet Spark Duo 2018 vẫn có vách ngăn giữa khoang hành khách trước với khoang để đồ phía sau. Theo quy định, xe Van chỉ được chở 2 người nhưng có khá nhiều chiếc xe được cải tạo và lắp thêm hàng ghế sau. Tuy nhiên khi tới hạn đăng kiểm, những chiếc xe lắp thêm ghế này sẽ bị từ chối kiểm định cho đến khi trở về nguyên trạng.

Chi tiết Chevrolet Spark Duo giá 259 triệu đồng:

Cụm đèn pha sử dụng bóng Halogen trên Spark Duo

Lưới tản nhiệt và logo Chevrolet ở chính giữa

Phía sau xe được thiết kế đơn giản

Cụm đèn hậu có thiết kế mới

Khoang nội thất với chất liệu nỉ tối màu

Cụm đồng hồ trung tâm khá đơn điệu trên mẫu Spark Duo

Vách ngăn giữa cabin và khoang chứa đồ trên mẫu Spark Duo

Song Anh

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Chevrolet Spark 2019 ra mắt thị trường Đông Nam Á với giá 317 triệu đồng

Triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018) mẫu xe Chevrolet Spark 2019 đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4/2018.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2019 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 317 triệu đồng

Chevrolet Spark 2019 trên thực tế lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4 năm nay. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ sau 3 năm thế hệ thứ 4 ra mắt của Chevrolet Spark. Vì thế, xe được thay đổi một chút ở thiết kế ngoại hình và trang

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...