Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Cụ thể, sau khi đánh mất ngôi vương vào tháng 6, chiếc MPV của Mitsubishi đã quay trở lại ngôi vị dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia tháng 7/2018 với 7.570 xe được bán ra. Như vậy, cộng dồn 7 tháng đầu năm 2018, Xpander đạt doanh số gần 48.000 xe, tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia.

Đặc biệt, chính Xpander chứ không phải mẫu xe nào khác đã làm được điều mà không một mẫu xe nào khác làm được suốt khoảng 40 năm qua tại Indonesia. Đó là mẫu xe đầu tiên không phải của Toyota đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia vạn đảo theo tháng trong nhiều tháng qua và cả 7 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Mitsubishi Xpander

Cũng chính sự thăng hoa của Xpander đã giúp Mitsubishi vượt qua cả Honda và Daihatsu để trở thành thương hiệu ô tô được ưa chuộng thứ hai tại Indonesia sau Toyota.

Đáng chú ý, Xpander vừa được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu từ chính Indonesia và ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: số sàn và số tự động, mức giá hấp dẫn từ khoảng 550-650 triệu đồng.

Xếp ngay sau Xpander là Toyota Rush với doanh số đạt hơn 7.350 xe. Kết quả này có được là nhờ sự ra mắt của Rush thế hệ mới, không chỉ giúp chiếc xe này thiết lập kỷ lục doanh số trong tháng mà còn tăng tới 8 bậc trên bảng xếp hạng xe bán chạy nhất Indonesia.

Một thông tin thú vị là cũng sau Xpander, Rush sẽ được Toyota Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia và sớm bán ra tại thị trường Việt Nam.

Toyota Avanza 2018

Trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất Indonesia, Toyota Avanza đã đánh mất vị trí số 1 quen thuộc và đứng thứ 3 với 6.766 xe được tiêu thụ.

Top 5 cũng chứng kiến sự thống trị của Toyota với 2 cái tên xếp cuối cùng là Calya và Kijang Innova. Nếu như Calya giảm nhẹ 2 bậc xuống vị trí thứ 4 thì Kijang lại tăng tới 6 bậc lên vị trí thứ 5.

Với 5 vị trí còn lại trong top 10, ngoại trừ Daihatsu Sigra sụt giảm thì 4 cái tên còn lại gồm Daihatsu Grand Max Pikap, Honda Mobilio, Honda Brio Satya và Suzuki Carry Pikap đều tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, mẫu Mobilio còn đạt mức tăng tới 358%, chỉ thua Toyota Rush.

Về mặt thương hiệu, Toyota vẫn khẳng định sức mạnh của mình khi duy trì được vị trí dẫn đầu với tổng cộng 196.430 xe bán ra trong 7 tháng đầu năm. Mitsubishi leo 2 bậc lên vị trí thứ hai với với 114.000 xe, trong khi Daihatsu bám đuổi với gần 113.000 xe dù vẫn giữ vị trí thứ 3. Riêng Honda tụt 2 bậc so với cùng kỳ năm ngoái xuống thứ 4 với gần 92.000 xe bán ra.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Xpander cháy hàng với doanh số bán số 1 tại Indonesia

Nếu tính theo doanh nghiệp, Toyota dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ đạt 113.854 xe bán ra, thị phần giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 29%. Trong khi đó, Mitsubishi leo một mạch từ vị trí thứ 4 với thị phàn 9% của cùng kỳ năm ngoái lên vị trí

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình máy tính không cần cài thêm app

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và có nhu cầu quay lại màn hình của bấy kỳ ứng dụng nào, hay quay lại một lỗi nào đó trên máy tính để gửi cho...

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có

Hướng dẫn cách vô hiệu hóaTouchpad của Laptop

Đối với những dòng máy cao cấp xuất hiện trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Tính năng Touchpad đã được các nhà thiết kế, sản xuất tích hợp sẵn trên bàn phím. Các bạn có thể ấn tổ hợp phím function + phím 'tắt

Mách bạn cách lấy lại context menu cũ trong Windows 11

Windows 11 mang đến một giao diện đầy hiện đại, mới mẻ cho tất cả những người dùng yêu công nghệ đã cài đặt phiên bản mới nhất này. Tuy vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm lại giao diện context menu cũ của File Explorer

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.