SUV Porsche Macan hút khách đến ‘lạ kỳ’

Dòng xe SUV cỡ trung Macan đã đạt thành công vượt bậc kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014, được cải tiến đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và cảm giác lái, giúp dòng xe Macan toát lên phong cách thể thao mạnh mẽ.

 

 

SUV Porsche Macan hút khách đến ‘lạ kỳ’

 

Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc SUV Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này ra mắt năm 2014. Nhu cầu cao và liên tục tăng khiến việc sản xuất phiên bản Macan mới khẩn trương hơn bao giờ hết. Dự tính đến đầu tháng 9/2018, số lượng xe Macan mới xuất xưởng tại nhà máy Leipzig sẽ tăng hơn 420 xe mỗi ngày và bắt kịp năng suất cao giống phiên bản tiền nhiệm chỉ trong vài ngày.

 

 

 

 

 

Những điểm đột phá nhất bên trong mẫu xe Porsche Macan gồm: màn hình cảm ứng 10,9 inch thuộc hệ thống Quản lý liên lạc của Porsche (PCM) mới; cửa gió điều hòa tái thiết kế và thay đổi vị trí; vô-lăng thể thao tương tự dòng xe 911. Hệ thống PCM mang lại nhiều chức năng mới được trang bị tiêu chuẩn như: kiểm soát giọng nói thông minh, tính năng dẫn đường trực tuyến. Một loạt trang bị tiện nghi trên xe cũng được mở rộng, nổi trội là chức năng hỗ trợ khi kẹt xe, bộ khử ion hóa và kính lái có khả năng sưởi.

 

 

 

Công nghệ LED trở thành trang bị tiêu chuẩn ở cụm đèn trước. Phần đuôi xe được đổi mới kiểu dáng hoàn toàn dựa trên thiết kế đặc sắc của dòng xe tiền nhiệm. Ấn tượng khó quên là dải đèn LED ba chiều – thiết kế đặc trưng của Porsche.

 

Phiên bản Macan mới ra mắt thế giới tại Thượng Hải vào cuối tháng 7/2018. Dây chuyền sản xuất Macan mới đã khởi động tại nhà máy Leipzig, chiếc xe của khách hàng đầu tiên đã hoàn thành các công đoạn tại xưởng thân vỏ, xưởng sơn và dây chuyền lắp ráp. Một số khu vực của nhà máy được sắp đặt chuyên biệt để chế tạo dòng xe này. Ví dụ xưởng thân vỏ mở rộng khu vực riêng phục vụ sản xuất nắp cốp sau. Ngoài ra, hàng loạt các khu vực của dây chuyền lắp ráp được tối ưu và chuyển đổi để phù hợp hơn với tiêu chuẩn sản xuất mới. Theo “Nghiên cứu chất lượng ban đầu” thực hiện bởi J.D. Power tại thị trường Mỹ, dòng xe Macan đã nhiều lần giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng những năm gần đây.

 

 

 

Vào năm 2011, dòng xe Macan là nguồn cảm hứng cho một sự khởi đầu hoàn toàn mới: Năm đó, nhà máy Leipzig đã được mở rộng thành nhà máy quy mô lớn, sở hữu riêng xưởng thân vỏ và xưởng sơn để đáp ứng tiến độ xuất xưởng cho dòng xe SUV này. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 2/2014, nhà máy đã sản xuất 40.000 chiếc/năm. Hiện tại, đã sản xuất hơn 90.000 xe/năm cho tất cả thị trường ôtô trên thế giới. Từ năm 2014, khoảng 350.000 xe đã đến tay khách hàng toàn cầu.

 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Macan 2019 phiên bản màu xanh lục ánh kim đầu tiên đến tay khách hàng

Phiên bản màu xanh lục ánh kim Mamba Green Metallic đầu tiên đã thuộc về một khách hàng Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao,

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Macan tại Thượng Hải

Với các thay đổi ở ngoại thất, phiên bản Macan mới có diện mạo thể thao và hiện đại hơn. Thay đổi đáng kể chính là hệ thống chiếu sáng: Phiên bản Macan mới được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống đèn LED ở cụm đèn trước. Cản trước của Macan đã được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.