Soi chi tiết Mercedes A-Class Sedan Edition 1 2019

Các fan nhà Mercedes-Benz không còn xa lạ với phiên bản Edition 1 hấp dẫn hơn của mỗi mẫu xe Mercedes mới ra mắt - chỉ bán ra trong 12 tháng đầu tiên - bài viết này sẽ tìm hiểu một chút về Edition 1 của A-Class Sedan 2019.

Soi chi tiết Mercedes A-Class Sedan Edition 1 2019

Như đã nói ở trên, A-Class Sedan Edition 1 2019 sẽ chỉ được bán trong khoảng 1 năm, kể từ bây giờ, và nó phù hợp với tất cả các loại động cơ như bản tiêu chuẩn. Tại thị trường nội địa Đức, phiên bản A-Class Sedan Edition 1 sẽ đắt hơn 7.021 Euro (~ 190 triệu VNĐ) so với thông thường. 

Sự chênh lệch này đem đến cho những chiếc A-Class bốn cửa đặc biệt nhiều tính năng thú vị hơn ở ngoại thất, bao gồm đèn pha LED hiệu suất cao, đèn nền nội thất LED 64 màu, vô lăng bọc da đa chức năng và ghế thể thao có các tựa đầu điều chỉnh được. 

Tuy nhiên, điểm nhất đáng chú ý hơn trên A-Class Sedan Edition 1 thế hệ mới thực sự nằm ở các yếu tố màu đồng Copper, nó xuất hiện trên các bộ mâm hợp kim 19 inch, các chân của mặt lưới tản nhiệt kim cương, hay các đường chỉ khâu trên bảng táp-lô, ghế ngồi và tay vịn trung tâm. 

Thậm chí, ở phần bảng táp-lô phía bên ghế hành khách trước còn có một đường ngang màu đồng với dòng chữ “Edition” chính giữa. Làm tròn các trang bị đặc biệt của A-Class Sedan Edition 1 mới là các tấm thảm sàn mới có đường viền màu đồng. 

Những chiếc Edition 1 được xây dựng trên các bản A-Class Sedan AMG Line và đi kèm với huy hiệu “Edition” trên các chắn bùn trước tiếp tục khẳng định rằng nó không phải là một chiếc A-Class Sedan bình thường.

Hiện tại, Mercedes chưa cho biết liệu A-Class Sedan Edition 1 có được bán tại thị trường Mỹ hay không. Ở Hoa Kỳ, A-Class Sedan 2019 là dòng xe cấp thấp nhất của Mercedes, dưới cả CLA, xe sẽ được bán ra vào đầu năm 2019 trong hai bản A220 và A220 4Matic. 

Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh 188 mã lực và 300Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước với A220 và qua dẫn động bốn bánh toàn thời gian với A220 4Matic, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Ngoài hai biến thể A220, các khách hàng sinh sống ở châu Âu có thể chọn lựa các bản cao cấp hơn là A250 và A250 4Matic cùng mạnh 224 mã lực / 350Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-a-class-sedan-edition-1-2019-tao-diem-nhan-voi-nhieu-chi-tiet-dong-copper-doc-dao.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 - đẳng cấp của sự sang trọng

Được phát triển dựa trên S560 và S560 4Matic, Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 chỉ sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn thế giới.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Đã có tổng cộng 4 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 về Việt Nam

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng có thể nói, Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng anh hơn. Mới đây, mẫu sedan hiệu suất cao này bất ngờ tái xuất với...

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.