Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Với sự 'lên ngôi' của các dòng SUV và crossover, thị phần dành cho những chiếc wagon 5 cửa đang ngày càng bị bó hẹp lại. Mặc dù vậy, kiểu dáng xe thực dụng này vẫn khá được ưa chuộng tại châu Âu, khiến Toyota phải phát triển phiên bản wagon Touring Sports dựa trên cơ sở Corolla thế hệ mới. So với bản hatchback 5 cửa, Toyota Corolla Touring Sports sở hữu thiết kế hiện đại và sắc sảo tương tự.

Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Điểm khác biệt giữa Corolla Hatchback và phiên bản Touring Sports chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ sở dài tới 2,7m. Nhờ đó, Corolla Touring Sports 'khoảng chân cho người ngồi hàng ghế sau lớn nhất trong phân khúc', theo như Toyota quảng cáo. Tuy nhiên, ưu điểm chính mà kiểu dáng wagon đem tới cho Corolla là thể tích khoang hành lý cực lớn tới 598l, và con số này còn tăng lên cao hơn nữa nếu gập hàng ghế sau lại.

Giống như bản hatchback, Corolla Touring Sports sẽ được bán ra với 3 lựa chọn động cơ khác nhau: phiên bản đầu tiên được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1.8l tương tự C-HR và Prius, đem tới công suất 120 mã lực. Ngoài ra Toyota còn đưa ra lựa chọn động cơ 2.0l hoàn toàn mới, đạt 178 mã lực. 2 model nêu trên đều có hệ động lực xăng-điện hybrid. Phiên bản rẻ tiền nhất của chiếc xe với động cơ xăng tăng áp 1.2l 114 mã lực sẽ không có động cơ điện trợ lực.

Toyota cũng đã trang bị cho Corolla Touring Sports hệ thống treo đa điểm phía sau chủ động, giúp chiếc xe ổn định hơn ngay cả khi chở đầy tải. Xe được phát triển tại trung tâm thiết kế Zaventem của Toyota tại Bỉ và sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Paris tới đây.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/toyota-corolla-2019-co-ban-cop-sieu-rong-touring-sports-26893.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla với động cơ hybrid mạnh mẽ sẽ được ra mắt vào tháng 10

Toyota vừa công bố chiếc Auris thế hệ mới tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm. Theo hãng xe Nhật, cái tên Auris vốn gắn bó với thị trường châu Âu sẽ bị loại bỏ trên phiên bản 2020. Tên Corolla sẽ được sử dụng toàn cầu từ triển lãm Paris

3 thiết kế khác biệt của Toyota Corolla 2019 vừa ra mắt toàn cầu

Nối tiếp các phiên bản thân xe hatchback và wagon trước đó, Toyota Corolla sedan thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào từng thị trường.

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

Toyota đang có kế hoạch đầu tư 170 triệu đô la vào nhà máy Mississippi

Khoản đầu tư trị giá 170 triệu đô la sẽ dẫn đến việc tạo thêm 400 việc làm trong vòng 12 tháng tới. Toyota cũng sẽ sử dụng quỹ để thay thế dây chuyền sản xuất hiện tại trong một nỗ lực “để sản xuất xe tiên tiến hiệu quả hơn và thích ứng tốt hơn với

Toyota Corolla sedan vừa được trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Quảng Châu 2018

Phiên bản sedan của Toyota Corolla vừa được trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Quảng Châu 2018, tại Trung Quốc, Corolla sedan thuộc bản thể thao Sporty (còn được biết đến tên Levin ở thị trường này).

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.