Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Sunny 2019 với nhiều sự thay đổi ở thiết kế, trang bị tính năng trên xe vừa chốt giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Sunny 2019 chốt giá bán 288 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Cụ thể giá bán của từng biến thể như sau: phiên bản S có giá 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng); biến thể S Plus Xtronic có giá 14.500 USD (khoảng 338 triệu đồng) đi kèm hộp số tự động. Và cuối cùng là biến thể SV Xtronic giá 15.990 USD (khoảng 373 triệu đồng) bao gồm gói tùy chọn SUV cùng hộp số tự động. 

Về mặt thiết kế, Nissan Sunny 2019 có nhiều sự thảy đổi như cụm đèn pha thiết kế to bản, góc cạnh, bộ lưới tản nhiệt V-Motion mang phong cách đặc trưng.

Về mặt công nghệ, các trang bị mới được bổ sung lên xe gồm chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảnh báo áp suất lốp và hệ thống giải trí NissanConnect SM. 

Bỏ ra 800 USD (hơn 18 triệu đồng), khách hàng còn có thêm một lựa chọn gói phụ kiện trên chiếc Sunny 2019 gồm: bộ la-zăng 15 inch, đèn sương mù, các chi tiết mạ crom ở đằng trước, vô-lăng bọc da và bảng điều khiển màu đen.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Sunny 2019 trên các phiên bản S, S Plus Xtronic và SV Xtronic đến từ khối động cơ 4 xi-lanh 1.6L, có công suất tối đa 109 mã lực.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Sunny đang phải cạnh tranh với các đối thủ “sừng sỏ” lâu năm như: Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent. Theo nguồn tin VietnamFinance có được, Nissan Sunny phiên bản nâng cấp mới hiện đã có mặt tại Việt Nam và sẽ sớm được ra mắt tới công chúng.

Minh Đức

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny 2019 với biến thể S có giá từ 287 triệu đồng

Trong khi các đối thủ cùng phân khúc đã cách tân mạnh mẽ về kiểu dáng, Nissan vẫn giữ vững thiết kế xưa cũ, giống với phiên bản Sunny đang bán tại thị trường Việt Nam. Ưu thế duy nhất của mẫu xe Nissan Sunny 2019 tại Mỹ là giá bán rất rẻ, chỉ từ

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 5

Nissan Sunny được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

Xem phim Game of Thrones - Cuộc Chiến Ngai Vàng)Season 7 ở đâu?

Sau hơn một năm chờ đợi thì phần 7 của TV Series Mỹ hot nhất hiện nay là Game Of Thrones đã chính thức lên sóng. Tập đầu tiên dài gần 60 phút đã hé lộ hình ảnh gần hoàn thiện của một số nhân vật chính cũng như sự chuẩn

Hướng dẫn tìm kiếm và thay thế trong bảng Excel

Với bảng tính Excel chứa hàng trăm, hàng nghìn dữ liệu chúng việc tìm kiếm và thay thế theo công thức sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tăng hiệu quả công việc so với cách làm thủ công.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây