Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới

Từ ngày 25-8 đến ngày 9/9 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội và từ 15-23/9 tại trường đua Happy Land, Long An, các khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới khi đến tham dự sự kiện Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day. 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới

Sự kiện trải nghiệm Chevrolet Trailblazer sẽ được tổ chức tại cả 2 khu vực miền Bắc và Nam.

Dự kiến, sự kiện “Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day” sẽ tiếp đón khoảng 1000 khách hàng đến tham gia trải nghiệm. Tại đây, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Chevrolet Trailblazer trong điều kiện đường sá tương tự như những cung đường lái xe hằng ngày.

Ở cung đường nhựa, khách hàng sẽ được thử thách với màn tăng tốc, phanh gấp để cảm nhận sức mạnh và lực kéo của động cơ trên Chevrolet Trailblazer. Tiếp theo là các bài chạy dích dắc để cảm nhận được độ cân bằng, cảm giác lái cùng các hệ thống an toàn hỗ trợ. 

Bên cạnh đó, người tham gia có thể trải nghiệm hàng loạt tính năng an toàn chủ động của Trailblazer như cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert), cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe (Rear Cross Traffic Alert).

Không dừng lại ở cung đường nhựa, các khách hàng còn được thử thách với cả đường địa hình bao gồm đường trơn trượt, vượt dốc cao và hố nước. 

Các địa hình này sẽ giúp khách hàng thấy rõ hơn khả năng của mẫu SUV Trailblazer thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh, cách thiết kế khoảng sáng gầm xe, khả năng lội nước sâu cùng các hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC)….

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm 1 thử thách đặc biệt là đánh lái gấp trên mặt đường trơn trượt, mô phỏng tình huống mất lái khi đi các cung đường trơn trượt ít độ bám. 

Bài thử này nhằm chứng minh rõ ràng nhất hệ thống chống lật (ARP) của xe phát huy tác dụng ra sao khi chủ nhân của nó cần tới, và đây là tính năng cực kỳ quan trọng với 1 chiếc xe SUV gầm cao.

Ngô Minh 

Nguồn: VietTimes

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh buổi lái thử mẫu xe SUV Chevrolet Trailblazer 2018

Cuối tuần qua, GM Việt Nam vừa tổ chức buổi chạy thử xe Chevrolet Trailblazer 2018 dành cho các khách hàng khu vực Hà Nội diễn ra ở Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam nằm tại khu du lịch Đồng Mô. Đây là cơ hội dành cho những ai yêu thích và muốn

Gần 1.000 khách hàng tham gia trải nghiệm Chevrolet Trailblazer

Chevrolet sẽ mời khoảng 1.000 khách hàng đến tham dự sự kiện Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day để trải nghiệm mẫu SUV Trailblazer hoàn toàn mới của hãng. Sự kiện diễn ra từ ngày 25/8 đến 9/9 tại Hà Nội và từ 15-23/9 tại Long An, gần thành phố Hồ

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân