Hyundai Santa Fe đeo biển 333.33 được rao bán với giá 2,45 tỷ đồng

SUV Hàn Quốc mới lăn bánh 9 km đeo biển 333.33 được một showroom xe cũ tại Hà Nội rao bán với giá 2,45 tỷ đồng.

Mức giá mà showroom này đưa ra cao hơn 2 lần so với xe mới cùng loại. Theo người rao bán, giá trị chiếc xe tăng cao chủ yếu do biển số độc. Chủ xe may mắn bấm được biển số đẹp khi đăng ký hôm 22/8.

Hyundai Santa Fe đeo biển 333.33 được rao bán với giá 2,45 tỷ đồng

Chiếc Santa Fe biển số 333.33 được rao bán giá 2,45 tỷ đồng. Ảnh: Nguyễn Đức Thịnh.

Đại diện showroom xe cũ chia sẻ, chiếc Santa Fe này vẫn mới tinh, chủ xe sau khi đăng ký, bốc biển hôm 22/8 đã bán lại cho đại lý. Hiện đã có khách hỏi mua giá 2,25 tỷ, nhưng showroom chưa đồng ý bán.

Chiếc Santa Fe mang biển số ngũ quý 3 là phiên bản đặc biệt, máy xăng. Xe dùng động cơ 2.4, công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, hộp số 6 cấp. Theo chủ đại lý, ngoài biển số độc, các thông số khác của xe không khác biệt so với công bố từ nhà sản xuất, hiện giá niêm yết 1,02 tỷ.

Xe lăn bánh khoảng 9 km, nhưng giá trị tăng gấp đôi so với xe mới nhờ biển số đẹp. Ảnh: Nguyễn Đức Thịnh.

Thú chơi, sưu tầm xe biển số đẹp tại Việt Nam không phải chuyện lạ. Sở thích này khiến nhiều mẫu xe tăng giá trị thêm vài lần khi may mắn có biển số tứ quý, ngũ quý.

Cách đây không lâu, một chiếc Toyota Vios có giá khoảng 600 triệu, mang biển số 999.99 đã được mua lại với giá khoảng 1,6 tỷ đồng, cao hơn gấp 2 lần giá trị xe. Ngoài ra, trước đó, một chiếc Mazda CX-5 biển số 555.55 cũng từng được rao bán giá 2,5 tỷ đồng, dù xe mới mua giá chỉ hơn 1 tỷ.

Theo VNE

Nguồn: TBDN

TIN LIÊN QUAN

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

HOT: Hyundai Santa Fe 2019 lần đầu lộ diện tại Showroom

Dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhưng Hyundai Santafe 2019 đã xuất hiện để trưng bày lưu động tại một số Đại lý của Hyundai trên toàn quốc.

Những chiếc Santa Fe 2018 lắp ráp từ nhà máy ồ ạt về trưng bày tại showroom

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa, tức ngày 09/01/2019 dòng SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe thế hệ mới nhất sẽ chính thức ra mắt Việt Nam. Trước thời điểm này, các đại lý chính hãng trên khắp cả nước đang khẩn trương chuyển những chiếc Santa Fe 2019 lắp ráp từ

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Hyundai Santa Fe 2022 tại Việt Nam giảm số phiên bản, tăng "option" tỷ lệ thuận với giá bán

So với phiên bản 2021, Hyundai Santa Fe 2022 sẽ có giá đắt hơn 20 triệu đồng cho các phiên bản cao cấp nhất, nhưng kèm theo một trang bị hỗ trợ người lái mới.

Bật mí về phiên bản XRT mới của Hyundai Santa Fe 2022

Theo công bố, mẫu SUV Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung phiên bản XRT trong năm 2022. Hyundai Santa Fe XRT được phát triển từ biến thể SEL, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết ốp nhựa tối màu gợi liên tưởng như một chiếc xe off-road. Tăng...

Hyundai Santa Fe 2021 phục vụ chở tiền cho ngân hàng bất ngờ lăn bánh trên phố Hà Nội

Mới đây, bắt gặp hình ảnh chiếc Hyundai Santa Fe 2021 di chuyển trên đường phố Hà Nội mặc dù chưa mở bán chính thức.Đây có thể là chiếc xe được nhập về trước đó phục vụ cho ngân hàng theo đồn đoán. Chiếc Santa Fe 2021 chở tiền này sở hữu ngoại

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực