Volkswagen sẽ mang tới Việt Nam một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới

Ngoài các mẫu xe đang có, Volkswagen hé lộ sẽ mang về thị trường Việt Nam một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới.

Volkswagen sẽ mang tới Việt Nam một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới

Volkswagen sẽ đưa một dòng xe SUV hạng sang đến Việt Nam

Theo các thông tin được hé lộ, Volkswagen Việt Nam sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam được tổ chức vào tháng 10 tới đây 7 mẫu xe của hãng. Các mẫu xe được trưng bày và giới thiệu trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp; từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao.

Các dòng sản phẩm dự kiến được trưng bày tại gian hàng của hãng gồm Polo, Beetle Dune, Scirocco R, Passat BlueMotion và Passat Comfort, SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và một dòng xe SUV cao cấp.

Như vậy là ngoài các mẫu xe đang có mặt trên thị trường, Volkswagen sẽ đưa một dòng xe SUV hạng sang hoàn toàn mới đến Việt Nam.

Theo các thông tin được hé lộ, dòng SUV hạng sang này sẽ được Volkswagen Việt Nam đưa về trong nước bằng đường hàng không, theo hình thức tạm nhập tái xuất. Dự kiến dòng xe sẽ chính thức bán tại VN vào quý 3 năm 2019.

Thương hiệu Volkswagen đã bắt đầu được đưa gần hơn đến với người tiêu dùng Việt Nam. Theo thông tin từ nhà nhập khẩu và phân phối chính thức, Volkswagen đã đạt doanh số liên tục tăng trưởng ngoạn mục qua từng thời kì, đáng chú ý là Volkswagen đã đạt hơn 500 xe trong 6 tháng đầu năm 2018, tăng trưởng vượt bậc hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phúc Vinh

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

Volkswagen vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng sau 5 ngày VMS 2018

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

Volkswagen sẽ mang đến VMS 2018 7 mẫu xe từ coupe, sedan đến SUV

Với dòng xe SUV Tiguan Allspace vừa được giới thiệu tại Việt Nam đầu tháng 7 và đã tạo nên cơn sốt trong thị trường SUV 7 chỗ duy nhất có giá dưới 2 tỷ đến từ thương hiệu Đức trong thời gian qua. Đặc biệt hơn, VW Việt Nam đang nỗ lực mang đến cho

Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.