Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Trên thực tế, sự xuất hiện của BMW 8 Series Convertible và Gran Coupe chỉ còn là vấn đề thời gian, khi trước đây hãng xe sang Đức đã từng xác nhận sẽ sản xuất những phiên bản thân xe này. Thậm chí chiếc 8 Series Gran Coupe còn đã được BMW hé lộ trước với chiếc concept M8 Gran Coupe tại triển lãm Geneva đầu năm nay. Tuy nhiên phải tới hiện tại, thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại mới lộ diện dưới dạng hình dựng 3D, được BMW sử dụng để đăng ký bản quyền.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ 8 Series Gran Coupe do mẫu xe này đã từng được hé lộ trước, chiếc xe có kiểu dáng coupe 4 cửa với vòm mui giống với M8 Gran Coupe Concept. Khác với 8 Series Coupe, phần cửa sổ phía sau ngắn và gần với thiết kế gấp khúc Hofmeister truyền thống của BMW hơn.

Trong khi đó, tương tự như 6 Series Convertible trước đây, 8 Series Convertible cũng sử dụng mui xếp bằng vải bạt. Khi mở mui, chiếc xe vẫn giữ được kiểu dáng thanh thoát như phiên bản coupe, dù không có vẻ liền mạch và 'sexy' bằng. Ngoài sự khác biệt về số cửa xe và mui, 8 Series Gran Coupe và Convertible vẫn sở hữu thiết kế tương tự 8 Series Coupe.

Khi ra mắt, 2 kiểu thân xe mới của 8 Series hứa hẹn cũng sẽ được bán với 2 model động cơ là 840d và M850i. Trong đó, phiên bản đầu tiên được trang bị động cơ diesel I6 3.0L TwinPower Turbo tăng áp turbo công suất 320PS tại 4.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 680Nm. Model M850i thể thao sẽ có máy M Performance V8 4.4L TwinPower Turbo mạnh 530PS và mô-men xoắn đạt 750Nm. Mọi bản động cơ đếu sẽ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Sau đó, các model hiệu năng cao M8 cũng sẽ nối bước, sử dụng động cơ V8 tăng áp kép tương tự M5 thế hệ mới.

Trong trường hợp được ra mắt sớm, 8 Series Convertible có thể sẽ xuất hiện ngay trong năm nay. Trong khi đó, khách hàng sẽ phải đợi tới năm 2019 mới có thể được chứng kiến 8 Series Gran Coupe bản thương mại xuất hiện.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lo-dien-thiet-ke-bmw-8-series-convertible-va-gran-coupe-26702.html

TIN LIÊN QUAN

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW sẽ công bố 8-Series Convertible và Gran Coupe trong năm tới

Trong một cuộc thảo luận về kết quả hoạt động tài chính của BMW trong nửa đầu năm qua, Giám đốc điều hành của hãng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm hai kiểu dáng cơ thể mới của mẫu 8-Series coupe hàng đầu thương hiệu vào năm tới.

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.