Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Sau nhiều ngày chờ đợi, chiếc mini SUV Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. 

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Giá bán cũng đã được Hyundai Thành Công công bố với mức 615 triệu đồng, 675 triệu đồng và 725 triệu đồng, tương ứng với ba phiên bản 2.0 AT, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo. Đặc biệt, xe có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như đỏ, đen, trắng, xanh,…

Kona dài 4.165 mm, rộng 1.800, cao 1.565 mm, không chênh lệch nhiều so với Ford EcoSport. Ở đuôi xe, Kona sử dụng đèn hậu LED, tích hợp đèn phanh trên cao. Hai bên sườn xe là những đường gân khí động học. Kona tích hợp đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu gập/chỉnh điện.

Giá bán cũng đã được Hyundai Thành Công công bố với mức 615 triệu đồng, 675 triệu đồng và 725 triệu đồng, tương ứng với ba phiên bản 2.0 AT, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo.

Kona sử dụng hai loại động cơ: Atkinson 2.0L (149 mã lực, 180 Nm tại 4.500 vòng/phút) đi kèm hộp số tự động 6 cấp, và cao cấp hơn là phiên bản dùng động cơ tăng áp 1.6L GDI (177 mã lực, momen xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 – 4.500 vòng/phút). Các phiên bản này của Hyundai đều sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, xe được trang bị nhiều tính năng an toàn phổ biến hiện nay như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC. Bên cạnh đó còn có thêm các hệ thống hỗ trợ khác như kiểm soát hành trình, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

T.PHƯƠNG

Nguồn: PLO

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

Hyundai Kona 3 tháng nữa sẽ về Việt Nam với giá 450 triệu

Với giá bán dự kiến 450 triệu, Hyundai Kona đang khiến Ford EcoSport lo sợ.

Bạn sẽ lựa chọn crossover nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford Ecosport

Không sôi động như nhiều thị trường khác, phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ ở Việt Nam hiện còn rất nghèo nàn, với sự độc chiếm của Ford EcoSport và Suzuki Vitara. Do đó, sự tham gia của Hyundai Kona và Honda HR-V sắp tới phần nào sẽ thỏa mãn cơn khát

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Hyundai Kona 2018 sẽ ra mắt vào ngày 22/8 tới với giá từ hơn 600 triệu đồng

Trao đổi với phóng viên, một đại diện tại đại lý của Hyundai Thành Công cho biết, mẫu xe Hyundai Kona – đối thủ của Honda HR-V và Ford EcoSport sẽ ra mắt vào ngày 22/8 tới.

Hyundai Kona cho thấy "tiềm năng" thống lĩnh thị phần SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam

Hyundai Kona, đối thủ chính của các mẫu xe SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam như Honda HR-V, Ford EcoSport, Chevrolet Trax ra hôm 22/8/2018 có 3 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L và 1.6L Turbo, giá bán từ 615 triệu đồng đến 725 triệu đồng. Chỉ sau hơn 1 tháng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là