Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Thái Lan, Isuzu D-Max là luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất cùng với Toyota Hilux và chiếm thị phần không nhỏ tại Đông Nam Á. Dù vậy, điều này không đúng với thị trường Việt Nam khi Isuzu D-Max luôn nằm trong top xe bán 'ế' nhất.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

 

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Doanh số thấp của Isuzu D-Max một phần đến từ tâm lý chọn xe của người Việt với vẻ ngoài phải đẹp, hầm hố và nhiều trang bị. Cùng với đó, dù là xe Nhật nhưng giá trị thương hiệu của Isuzu không còn được như vài năm trước.

 

Về tổng thể, Isuzu D-Max có thiết kế không có quá nhiều thay đổi về phom dáng trong khi các đối thủ khác liên tục cập nhật và thay đổi mới. Cùng với đó nội thất của xe còn khá thực dụng và không có gì đặc biệt trong khi các mẫu xe bán tải hiện nay đang dần được trang bị đầy ắp công nghệ và trang bị như những dòng SUV và sedan.

 

Hiện tại Isuzu D-Max đang được phân phối tại thị trường Việt Nam tới 11 phiên bản giá từ 660 tới 840 triệu đồng, tuy nhiên, tùy từng đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá thêm. Dù vậy, so với các dòng bán tải hiện có tại thị trường Việt Nam, D-Max có giá bán không cạnh tranh bằng.

 

Chưa hết, nếu để ý, có thể thấy những chương trình quảng cáo, lái thử hay trải nghiệm cho khách hàng của Isuzu là không nhiều khiến việc giới thiệu xe tới khách hàng bị hạn chế.

Cuối năm 2017, Isuzu D-Max đã từng giảm giá 'sốc' lên tới 200 triệu đồng, trở thành mẫu bán tải có giá thấp nhất phân khúc, giá chỉ từ 485 triệu đồng. Tuy nhiên, vẫn là không đủ để D-Max có doanh số khả quan hơn.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max

Mazda đang chuẩn bị giới thiệu tới công chúng thế hệ tiếp theo của chiếc bán tải Mazda BT-50.

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

"Soi" doanh số Honda tại Việt Nam trong tháng "cô hồn"

Honda City là mẫu xe doanh số dẫn đầu với 880 xe, chiếm tới hơn 40% lượng xe của Honda bán ra trong tháng 8/2018. Dù không vượt qua được Toyota Vios tuy nhiên Honda City vẫn có chỗ đứng riêng khi doanh số hàng tháng vẫn đều

Sự thống trị của những mẫu xe truyền thống mất đi do xuất hiện các thương hiệu mới

Không ít mẫu xe đã từng gặt hái thành công vang dội tại thị trường ôtô Việt Nam nhưng hiện lại đang phải vật lộn với khó khăn. Và dường như, những thay đổi nhằm tìm lại hào quang của quá khứ lại càng khiến những mẫu xe này trở nên 'lạc lối'.

Với cập nhật nhỏ, Nissan Maxima 2018 tăng giá bán lên 750 triệu VNĐ

Mới đây, Nissan đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Maxima mới - phiên bản năm 2018 có nhiều tinh chỉnh.

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.