Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức lộ diện tại GIIAS 2018 với hai phiên bản động cơ

Thế hệ Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới đã chính thức lộ diện tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS 2018) với hai phiên bản động cơ. 

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức lộ diện tại GIIAS 2018 với hai phiên bản động cơ

Trước thềm ra mắt tại BSD City, Hyundai Sante Fe thế hệ thứ tư sẽ được cung cấp với hai biến thể cấp độ: GLS và XG, cũng như hai loại động cơ khác nhau. 

Hai khối máy vận hành bao gồm động cơ xăng MPI hút khí tự nhiên 2.4 lít đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, và động cơ CRDi turbodiesel R-Series 2.2 lít. 

Công nghệ điều khiển cánh e-VGT trên động cơ diesel cho phép xe sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 436 Nm, ghép nối với hộp số tự động Shiftronic 8 cấp độ. 

Hiện tại, Hyundai cho biết sẽ chưa cung cấp mô hình Santa Fe chạy động cơ xăng T-GDI 2.0 lít tại thị trường Indonesia.

Mức giá của chiếc SUV bảy chỗ này là 140.997 RM (khoảng 801 triệu đồng) cho biến thể GLS chạy xăng và 160.776 RM (tương đương 914 triệu đồng) đối với phiên bản XG sử dụng dầu diesel. 

Mức giá này của hai phiên bản Santa Fe đặt chiếc xe vào cùng bảng cạnh tranh với Honda CR-V Turbo và Toyota Fortuner TRD tại thị trường này. 

Santa Fe thế hệ mới được thiết kế kỹ càng với nhiều chi tiết kim loại, đem lại thay đổi đáng kể. Xe sở hữu kích thước với 4.770 mm chiều dài và 1.890 mm bề rộng, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với thế hệ thứ ba, chiều dài cơ sở 2.765 mm và bánh xe lớn 19 inch. 

Về thiết kế, Santa Fe thay đổi diện mạo phần đầu xe, hệ thống đèn chiếu sáng nhiều tầng với đèn ban ngày LED đặt trên cùng và cụm đèn pha chính ở bên dưới, lưới tản nhiệt Cascading Grille mang đậm dấu ấn của Hyundai… 

Phần đuôi xe được tinh chỉnh gọn gàng, điểm nhấn là cụm đèn hậu có nét tương đồng với cụm đèn Full LED và những chi tiết bắt sáng khá giống ngôn ngữ thiết kế của Mercedes. 

Về nội thất, khoang cabin được thiết kế rộng rãi, tạo ra nhiều không gian hơn cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Xe được trang bị thêm tính năng sắp xếp chỗ ngồi một chạm mới để có thể dễ dàng điều chỉnh hàng ghế cuối cùng. 

Ngoài những cải tiến cao cấp trong công nghệ, Huyndai Santa Fe mới đem lại khả năng quan sát sau tốt hơn cho người lái, cụ thể tăng 41% tầm nhìn nhờ kích thước lớn hơn của kính phía sau. 

Gần đây, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được “bắt gặp” tại Malaysia. Mặc dù đó là chiếc xe nghiệp vụ tại trung tâm đào tạo khu vực của Hyundai, tuy nhiên nhiều người vẫn mong đợi được “diện kiến” chiếc TM thế hệ thứ 4 trong thời gian tới tại thị trường này, sớm nhất có thể là cuối năm 2018 cho đến Quý I năm 2019.

CTV Linh Dan/VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Chiêm ngưỡng Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 1 tỷ đồng vừa ra mắt tại Malaysia

Hyundai Santa Fe 2019 vừa được giới thiệu tại Triển lãm xe quốc tế Kuala Lumpur International Motor Show 2018 với giá khởi điểm từ 44.800 USD.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe đeo biển 333.33 được rao bán với giá 2,45 tỷ đồng

Mức giá mà showroom này đưa ra cao hơn 2 lần so với xe mới cùng loại. Theo người rao bán, giá trị chiếc xe tăng cao chủ yếu do biển số độc. Chủ xe may mắn bấm được biển số đẹp khi đăng ký hôm 22/8.

Hyundai Santa Fe giảm giá tới 230 triệu đồng; áp dụng đến hết tháng 11/2017

Để kỷ niệm 10 năm giới thiệu thương hiệu Santa Fe đến thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công đang triển khai chương trình giảm giá khá lớn dành cho mẫu xe này. Mức giảm cao nhất lên đến 230 triệu đồng và sẽ áp dụng đến hết tháng 11/2017. Phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Hướng dẫn tải xuống Microsoft Office 2013 Crack phiên bản mới nhất

Hướng dẫn tải xuống Microsoft Office 2013 Crack phiên bản mới nhất. Bạn có muốn sử dụng Office 2013 trên máy tính của mình không? Nếu vậy, trước tiên bạn cần tải xuống Office 2013. Bài đăng này từ trangcongnghe.vn cung

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất