So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Sau nửa đầu năm 2018 ảm đạm do vướng các thủ tục nhập khẩu, kiểm định khắt khe, từ tháng 7 tới nay, thị trường xe nhập khẩu nói chung và xe bán tải nói riêng đã sôi động trở lại. Lần lượt các mẫu xe như Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Toyota Hilux và Mazda BT50 đều đã quay trở lại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, cả 4 mẫu xe này đều được nhập khẩu từ Thái Lan và được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu ở mức 0%.

Theo đó, giá bán của từng mẫu xe cũng sẽ biến động khác nhau tùy theo nhà sản xuất, chi phí nhập khẩu, kiểm định... Hãy cùng TCN so giá bán của 4 mẫu xe này

Chevrolet Colorado

Là mẫu xe bán tải đầu tiên quay trở lại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7/2018, Chevrolet Colorado có thêm 1 phiên bản mới với động cơ và các trang bị an toàn mới. Ở phiên bản mới này, GM bổ sung phiên bản động cơ 2.5L tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT).

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

 

Với 6 phiên bản hiện tại với giá từ 624 triệu đồng, Colorado đang có giá bán khá cạnh nhau với nhiều phiên bản giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cùng với đó, GM Việt Nam cũng áp dụng nhiều chương trình giảm giá và tặng phụ kiện khi mua xe Colorado cho khách hàng. Đây cũng là mẫu xe bán tải giá hấp nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Chevrolet Colorado:

Nissan Navara

Thực tế, đây vẫn là mẫu Nissan Navara 2017 và không phải phiên bản mới, cùng với đó giá bán xe cũng không có biến động theo ưu đãi thuế 0%. Xe đã bắt đầu được bán tại các đại lý sau khi hoàn thành các thủ tục kiểm định tuy nhiên số lượng không nhiều, khoảng 300 xe.

 

Xe có 2 phiên bản lần lượt là VL và EL giá 815 và 669 triệu đồng. Ngoài ra, tùy từng đại lý, khách hàng sẽ có thêm quà tặng phụ kiện có giá trị từ 5 – 15 triệu đồng.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Nissan Navara:

Toyota Hilux

Cuối tháng 7/2018, mẫu bán tải Hilux 2018 đã chính thức có mặt tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Đây là phiên bản nâng cấp với gói ngoại thất MLM trên 2 phiên bản số tự động và trang bị thêm một số tính năng an toàn cũng như tiện ích.

 

Về giá bán, Hilux 2018 có giá bán tăng xấp xỉ 20 triệu đồng với 2 phiên bản 2.4E và 2.4G. Theo lý giải của Toyota Việt Nam, do nâng cấp thêm trang bị nên giá bán của xe cũng tăng thêm.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Toyota Hilux:

Mazda BT-50

Dù không phải là phiên bản mới hay nâng cấp, nhưng trong lần trở lại này, Thaco đã bổ sung thêm trang bị và có thêm 1 phiên bản cho mẫu bán tải Mazda BT50. Ở phiên bản 2.2 ATH, xe được trang bị màn hình giải trí tích hợp DVD và GPS kích thước 7 inch, camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu chống chói tự động.

 

Về giá bán, 2 phiên bản thấp nhất giảm xấp xỉ hơn 20 triệu đồng, trong khi đó phiên bản 3.2L đã quay trở lại giá 829 triệu đồng, riêng phiên bản 2.2 ATH mới có giá 729 triệu đồng.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Mazda BT-50:

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Bán tải Mazda BT-50 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 655 triệu đồng

Theo đó, Mazda BT-50 mới được thay đổi về ngoại thất bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cấp về tính năng an toàn. Phiên bản 2.2 ATH là phiên bản mới với những nâng cấp về trang bị bao gồm màn hình cảm

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

Toyota Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9 tới

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với những hình ảnh rò rỉ, Wigo khá bắt mắt với ngoại hình khá thể thao, mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng kí của Kia Morning

Hai siêu phẩm Aston Martin Valkyrie và DB11 tới xứ sở hoa anh đào

Đa số những chiếc xe mới được bán tại Nhật Bản, đều được sản xuất bởi các hãng xe Nhật, tuy nhiên, đất nước này cũng là một trong năm thị trường lớn của...

Ôtô nhập khẩu Thái Lan: “Cô đơn” trên đỉnh

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, cộng dồn 9 tháng năm 2017, Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 26.599 ôtô nguyên chiếc từ Thái Lan, đạt giá trị kim ngạch hơn 484 triệu USD.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Lịch sử “tiến hóa” của logo Google

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 19 của Google, hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 'tiến hóa' của logo Google qua các năm nhé.

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola