Người dùng Mercedes-AMG Project One không được bán siêu xe để kiếm lợi nhuận không chính đáng

Giống như các hãng siêu xe hàng hiếm trên thế giới, Mercedes không muốn các khách hàng thực sự của mình phải mua Project One với giá cao hơn giá hãng đưa ra, điều đó chạm đến lòng tự tôn của họ khi họ không phải là người mang đến giá trị cao nhất cho chính sản phẩm của mình.

Người dùng Mercedes-AMG Project One không được bán siêu xe để kiếm lợi nhuận không chính đáng

Chính vì vậy, tương tự cách Ford đã làm với GT hay những thương hiệu lớn như Ferrari, Aston Martin hay Lamborghini, Mercedes-Benz đã đưa ra những điều kiện ràng buộc rất khắt khe để lựa ra những người thật sự xứng đáng sở hữu Project One.

Những người muốn mua Project One phải ký hợp đồng với Mercedes về việc không được phép bán siêu xe Project One để kiếm lợi nhuận không chính đáng. Đối với GT, Ford yêu cầu các chủ xe Ford GT 2017 (đều là những người nổi tiếng) phải duy trì sở hữu trong tối thiểu 2 năm để tích cực quảng bá cho siêu xe này. 

Điều này cũng xảy ra với Valkyrie của Aston Martin, hãng siêu xe Anh Quốc đã khẳng định rằng sẽ không tha thứ cho bất kỳ trường hợp nào dùng Valkyrie để kiếm tiền.

Quay trở lại với Project One, siêu xe thể thao hoàn toàn mới có giá bán niêm yết từ 2,6 triệu USD, và trong năm qua đã xuất hiện một vài trường hợp bị nghi bán suất mua hàng của Project One. 

Hiện tại, Mercedes vẫn chưa khẳng định được điều gì, nhưng nếu thực sự có điều đó xảy ra, Mercedes-AMG sẽ làm tất cả để ngăn sự việc xảy ra. Ngoài hình phạt tài chính, người vi phạm quy ước với Mercedes-Benz sẽ không thể sở hữu bất kỳ siêu xe hàng hiếm nào của hãng đó trong tương lai. 

Như chúng ta đã biết, Mercedes-AMG Project One được trang bị động cơ tăng áp V6 1,6 lít tương tự như đơn vị trên xe đua Mercedes Formula One, kết hợp cùng bốn động cơ điện gồm 2 động cơ 120 kW ở trục sau và hai động cơ điện nhỏ hơn cung cấp sức mạnh cho trục trước. 

Thiết lập truyền động trên đem đến cho siêu xe Đức hơn 1.000 mã lực, sức mạnh này giúp xe chỉ mất 6 giây để phóng từ 0 - 200 km/h, Project One có thể vận hành điện hoàn toàn trong khoảng cách 25 km.

Do hệ truyền động có đặc thù bắt nguồn từ xe đua, đơn vị đốt trong của Mercedes-AMG Project One cần được bảo dưỡng và làm mới sau mỗi 50.000 km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/khong-ai-co-the-loi-dung-mercedes-amg-project-one-de-kiem-loi-nhuan.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG siêu xe Project One không được phép bán sang tay ngay khi nhận xe

Chỉ có 275 siêu xe Project One dùng động cơ F1 được sản xuất. Xe được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2017 nhưng phải tới đầu năm 2019 mới bàn giao cho khách hàng.

Aston Martin công bố những thông tin rõ ràng đầu tiên về siêu phẩm Project 003

Hypercar “003” của Aston Martin tiếp tục được áp dụng những tinh hoa công nghệ của hãng, xây dựng dựa trên cấu trúc trọng lượng cực nhẹ và hệ động lực hybrid xăng-điện với cấu hình động cơ đặt giữa và chủ đạo vẫn là một động cơ xăng tăng áp

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Mercedes-AMG đưa công nghệ Formular 1 đến với đường phố phổ thông thông qua siêu xe Project One

Siêu xe Project One hàng hiếm đã được trưng bày ở một số triển lãm lớn trên thế giới và sự giới thiệu của nó đã được kết thúc tại sự kiện Amelia Island Concours d’Elegance. Chương trình này đã diễn ra ở Florida, Mỹ vào tháng trước.

Mercedes-AMG Project One được rao bán với giá 4,51 triệu đắt gấp đôi giá niêm yết

Mercedes-AMG Project One hiện vẫn chưa được đưa lên dây chuyền sản xuất của hãng xe Đức, tuy nhiên mới đây một đại lý của Đức đã rao bán một chiếc Project One.

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được...

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được diện kiến siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE tại sự kiện...

Aston Martin sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng

Chia sẻ với truyền thông Úc trong sự kiện ra mắt DBS Superleggera ở Đức, nhà thiết kế chính của Aston Martin đã đưa ra những gợi ý rõ rệt về việc sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối