Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Sau khi hoàn tất các công đoạn thử nghiệm, mẫu sedan đang ‘ế ẩm’ tại Việt nam – Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại thị trường Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới đây. 

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở thiết kế đầu xe sắc sảo hơn, mâm xe hợp kim mới phong cách hơn và đuôi xe thu hút hơn nhờ đèn hậu LED mới.

Suzuki Ciaz 2018 được trang bị hệ thống đèn pha LED projector tương tự các mẫu xe ra mắt trước đó của Suzuki như Suzuki Ignis, Suzuki Swift, Suzuki Dzire và Suzuki Maruti S-Cross.

Nội thất của Suzuki Ciaz mới hầu như không có sự thay đổi, chi tiết ốp gỗ mới mỏng hơn, hàng ghế sau với tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao và đồng hồ lái thiết kế mới. So với phiên bản tiền nhiệm, Suzuki Ciaz 2018 được tích hợp thêm tính năng kiểm soát hành trình “Cruise control”. 

Nổi bật nhất trên Suzuki Ciaz 2018 chính là động cơ xăng K15B hoàn toàn mới thay thế động cơ K14B trước đây. Động cơ mới có dung tích 1.5L hút khí tự nhiên từng được trang bị cho Suzuki Ertiga 2018 có công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Theo thông tin từ Suzuki, động cơ mới cũng có thể kết hợp với công nghệ SHVS kết hợp motor điện cho phép nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng các đại lý Suzuki tại Ấn Độ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Suzuki Ciaz 2018. Mức giá dành cho mẫu xe mới dự kiến từ 800.000 rupee (khoảng 270 triệu đồng), cao hơn phiên bản hiện tại 17.000 rupee (khoảng 4 triệu đồng).

Theo OtoS.vn

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Bắt gặp Suzuki Ciaz 2018 chạy thử trên đường phố

Để cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Suzuki đang 'rục rịch' hoàn tất những công đoạn cuối cùng và sớm giới thiệu đến khách hàng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Ciaz.

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Suzuki triệu hồi hơn 180.000 xe bao gồm Ertiga và Ciaz do lỗi động cơ

Mới đây, Suzuki Ấn Độ vừa ra thông báo triệu hồi hơn 180.000 xe vì một bộ phận máy phát động cơ bị nghi ngờ bị lỗi.Theo đó, có tổng cộng 181.754 xe bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 4/5/2018 đến ngày 27/10/2020 bao gồm các

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Suzuki Ciaz 2018 ế ẩm nhất Việt Nam sắp có bản nâng cấp tại Ấn Độ

Dự kiến, mẫu xe ăn khách này sẽ trình làng tại Triển lãm Auto Expo 2018.

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz 2018 chính thức ra mắt Ấn Độ với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thời điểm hiện tại, Suzuki Ciaz 2018 đã bắt đầu được bán ra tại Ấn Độ đi kèm giá bán từ 11.740 USD. Phiên bản nâng cấp được thiết kế lại nội ngoại thất và một động cơ xăng mới.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và