Bắt gặp Range Rover SVAutobiography màu độc trên đường phố Hà Nội

Được biết, chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography này được mua chính hãng theo đơn đặt hàng của một đại gia tại Lào Cai theo chương trình chế tạo các mẫu xe đặc biệt của phân nhánh Special Vehicle Operations (SVO).

Bắt gặp Range Rover SVAutobiography màu độc trên đường phố Hà Nội

Chiếc Land Rover này được chủ nhân tuỳ chọn kỹ lưỡng từ vật liệu nội thất da, ốp gỗ cho đến màu sơn để phù hợp với phong thủy và cá tính của chủ nhân. Cũng vì tuỳ chọn cầu kỳ mà thời gian từ khi đặt hàng và vận chuyển xe về Việt Nam kéo dài lên đến gần một năm.

Đây cũng có thể coi là chiếc SVAutobiography độc nhất Việt Nam với nước sơn pha trộn 2 màu xanh đen đặc biệt. Màu sơn này sẽ thay đổi độ đậm nhạt giữa xanh và đen tuỳ theo góc nhìn và cường độ ánh sáng.

SVAutobiography LWB sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged, cung cấp sức mạnh 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Xe sử dụng hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Được biết, giá trị của chiếc Land Rover đặc biệt này gần khoảng 20 tỷ đồng, trở thành một trong những chiếc SUV đắt nhất tại Việt Nam.

Khánh Đoàn

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Mới đây, một chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đã cập bến Việt Nam, đây cũng là phiên bản hybrid đầu tiên của hãng...

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography 2021 với màu sơn xanh giá 13 tỷ đồng tại Việt Nam

Một showroom ô tô tư nhân ở Hà Nội vừa đưa về nước chiếc Range Rover SVAutobiography đời 2021 với giá bán khoảng 13 tỷ đồng. Chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn British Racing Green với sắc xanh lục đẹp mắt. Về ngoại hình, Range Rover có lưới tản...

Range Rover SVAutobiography 2018 giá ngang Rolls-Royce

Range Rover SVAutobiography bản 2018 vừa ra mắt, sở hữu động cơ V8 công suất 557 mã lực. Mẫu SUV hạng sang của Land Rover có giá bán xấp xỉ Rolls-Royce Ghost.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Range Rover SVAutobiography Hybrid chỉ sử dụng động cơ diesel SDV6 sản sinh ra công suất tối đa 360 mã lực, yếu hơn 190 'con ngựa' so với những chiếc sử dụng đông cơ V8 xuất hiện trước đó.

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính