Xe thể thao Jaguar F-Type “lột xác” thành Lister LFT-666

Vào năm 1964 tại Anh, Lister đã được thành lập với vai trò là một hãng xe thể thao. Tuy nhiên trong suốt lịch sử của mình, Lister nổi tiếng hơn với vai trò là một hãng độ 'chuyên trị' xe Jaguar. Tương tự như Brabus với Mercedes hay Alpina với BMW, những chiếc Jaguar do Lister độ lại đã được coi như những dòng xe hoàn toàn mới. Chiếc Lister LFT-666 mới nhất của hãng, dựa trên mẫu xe thể thao 2 cửa Jaguar F-Type là một ví dụ như vậy.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=WIZxtnq9jhQ?rel]

So với những chiếc F-Type Coupe bình thường, Lister LFT-666 sở hữu ngoại hình 'chiến' hơn nhờ có bộ bodykit thể thao do hãng thiết kế. Gồm các món như cản trước, cản sau, các cánh gió và vè bánh xe nới rộng, bộ bodykit này được làm hoàn toàn từ sợi carbon để giảm trọng lượng tối đa. 'Dàn chân' của xe cũng được Lister để ý với mâm hợp kim nhiều nan đẹp mắt, bọc xung quanh bởi những chiếc lốp Michelin với độ bám đường cao.

Xe thể thao Jaguar F-Type “lột xác” thành Lister LFT-666

Dựa trên phiên bản F-Type R cao cấp nhất, động cơ V8 5.0l siêu nạp của xe nguyên bản đã được Lister nâng cấp để đạt công suất tròn 666 mã lực - con số gắn với quỷ Satan theo quan niệm của phương Tây. Nhờ sức mạnh này, chiếc coupe thể thao có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong hơn 3 giây và đạt tốc độ tối đa ngoài 322km/h. Tuy nhiên, Lister đã không chỉ chú trọng tới tốc độ trên đường thẳng, mà còn nâng cấp toàn diện hệ thống treo và phanh để chiếc xe có thể vượt qua các khúc cua nhanh hơn.

Theo Lister, hãng sẽ chỉ tạo ra đúng 99 chiếc LFT-666 với giá chưa được công bố. Chiếc xe đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng vào 1/10/2018 tới. Bên cạnh LFT-666, Lister còn đưa ra gói độ ngoại thất LFT cho F-Type, với bodykit và 'dàn chân' nêu trên với giá khởi điểm từ 9.750 Bảng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/xe-the-thao-jaguar-ftype-lot-xac-thanh-lister-lft666-26453.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ đồng tậu Jaguar F-Type Convertible

Ghé thăm Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã quyết định chi 12,6 tỷ đồng mua chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc - Jaguar...

Jaguar Land Rover đăng ký nhãn hiệu J-Type với Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO)

Một nhãn tên có thể đề cập đến mọi thứ, từ những chiếc xe mới cho đến các dịch vụ bảo trì, sửa chữa, và thậm chí cả các xe tự hành. Nhưng có vẻ trong trường hợp này, J-Type sẽ được sử dụng cho một mẫu xe hoàn toàn mới của Jaguar.

Bạn có thể mua Jaguar F-Type cơ sở với giá chỉ 50.000 USD?

Sở hữu động cơ V6, F-Type entry-level vẫn mạnh tới 340 mã lực. Trong khi đó, phiên bản F-Type R có thể được chiết khấu lên đến 20.000 USD (~ 454 triệu VNĐ) so với giá bán ban đầu.

Jaguar XK 2021 sẽ chỉ là một phiên bản bốn chỗ của F-Type?

Theo trang Autocar, Jaguar sẽ để XK tham gia với F-Type trong dòng sản phẩm hiện tại như một lựa chọn thực tế hơn khi XK mới có không gian cho hai hành khách ở phía sau.

Jaguar giới thiệu hai mẫu xe F-TYPE việt dã kỷ niệm 70 năm dòng xe thể thao di sản Jaguar

Những mẫu xe thể thao việt dã F-TYPE độc đáo này cũng gợi nhớ về huyền thoại Jaguar XK 120 với biển đăng ký ‘NUB 120’, chiếc xe cùng với tay đua Ian Appleyard đã hoàn thành ba chặng đua Alpine Rally liên tiếp mà không bị phạt điểm nào, giành chiến

Sẽ có bản thương mại cho mẫu xe E-Type chạy điện hoàn toàn

Kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn trong phục hồi xe cổ với kỹ thuật hiện đại được tích lũy trong quá trình tạo nên chiếc Jaguar I-PACE, chiếc xe SUV điện hiệu suất cao đã được vinh danh với nhiều giải thưởng, Trung tâm xe cổ Jaguar sẽ phục hồi

Xem Jaguar F-TYPE Rally “nghịch đất” như xe đua việt dã chuyên nghiệp

Nhắc lại một chút về lịch sử, chiếc XK 120 'NUB 120' đã thành công và gây chú ý bởi khả năng vận hành ấn tượng trên cả đường công cộng lẫn các chặng đua địa hình rally. Nó đã hoàn thành giải đua Alpine Rally nghiệt ngã mà không bị phạt điểm nào

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi