Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Sau thời gian dài 'ở ẩn', siêu xe Ferrari California độ Hamann từng thuộc sở hữu của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch mới đây đã xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Từ khi sang tay chủ mới, 'mật độ' được đi dạo chơi của siêu ngựa giảm hẳn so với trước đây.

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara. 

Có vẻ lúc đó Ferrari California lúc đó được chủ nhân cưng chiều hết mức nên nó đã được nâng cấp với bộ body kit của hãng độ nổi tiếng Hamann, khiến siêu xe mui trần trở nên hầm hố hơn. 

Xe đã được bổ sung hốc gió và bộ la-zăng màu đen mới. Ngoài bộ bodykit Hamann, ống xả độ Capristo cũng là điểm nhấn chiếc chiếc “ngựa chồm” mui trần này. 

Siêu xe Ferrari California này cũng từng xuất hiện trong hành trình siêu xe Car & Passion vào năm 2011 với số thứ tự 03 trong top dẫn đầu đoàn. Từ đó đến nay, xe ít khi tham gia vào những sự kiện siêu xe của các đại gia Việt. 

Vào tháng 10/2014, siêu xe này không may bị va chạm với xe trộn bê tông khiến nhiều chi tiết tại đầu xe bị hư hỏng. Sau đó, phải mất hơn 9 tháng, chiếc Ferrari California này mới được sửa chữa hoàn chỉnh để có thể lăn bánh trở lại. 

Không lâu sau đó, Đỗ Bình Dương quyết định chia tay siêu ngựa khi rao bán lại với giá 150.000 USD (3,3 tỷ đồng). Một thời gian sau, giới mộ xe bắt gặp chiếc Ferrari California độ Hamann độc nhất Việt Nam lăn bánh tại Sài Gòn. 

Ferrari California được trang bị động cơ V8, dung tích 4,3 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 485 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần mất khoảng 4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h. 

Số lượng Ferrari Califonia tại Việt Nam chỉ dừng lại ở con số 4 với 1 chiếc màu trắng và 3 chiếc màu đỏ. Trong đó chiếc màu trắng định cư tại Hà Nội, 1 trong 3 chiếc đỏ kia thuộc sở hữu cũa đại gia cafe Trung Nguyên được dán decal đổi thành màu trắng. Chiếc trong bài được độ lại ngoại thất. Chiếc còn lại có số phận khá long đong khi 'lưu lạc' từ Hà Tĩnh ra Hà Nội, vào Sài Gòn rồi lại trở ra Hà Nội và hiện chưa rõ xe thuộc sở hữu của ai. 

Nguyễn Đạt - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-california-do-hamann-tai-xuat-duong-pho-sai-gon-sau-thoi-gian-dai-o-an.html

TIN LIÊN QUAN

Ngựa chiến Ferrari California Hamann tái xuất

Sau một thời gian dài vắng bóng, cuối tuần qua chúng ta được gặp lại siêu ngựa Callifornia Hamann trên phố Hà Nội. Chiếc xe có lớp sơn ngoại thất đỏ bóng bảy nên không thể tránh khỏi sự...

Ferrari ra mắt Portofino, siêu xe mui trần thay thế cho California T, 590 mã lực, 320 km/h

Ferrari vừa bất ngờ giới thiệu một chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino để thay thế cho chiếc California T ra mắt từ năm 2014. Giống như California T, Portofino cũng sử dụng khối động cơ V8 3.9 tăng áp kép nhưng có công suất mạnh hơn,

​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

Ferrari California T có mặt tại Hà Nội mới đây thuộc phiên bản 2015 và sở hữu ngoại thất màu xanh nước biển bắt mắt.

[VIDEO] Siêu xe Ferrari California T lơ lửng trên đường cao tốc tại Miami

Một chiếc siêu xe Ferrari California T màu trắng đã gặp sự cố khá trớ trêu tại Fort Lauderdale, Miami vào cuối tháng trước.

Ferrari California T đầu tiên của Việt Nam "khoe" vẻ đẹp trường tồn sau cả năm trời "ẩn dật"

Đây là một trong hai chiếc California T ở nước ta và là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Đã lâu lắm rồi giới mê xe mới lại thấy 'siêu ngựa' này xuất hiện trên đường phố.

Đại gia Sài Gòn chào bán Ferrari California sang trọng

Bên cạnh thiết kế miệng cá trên mặt ca lăng cũng như những nét đặc trưng của dòng California, Ferrari California T cũng có những điểm nhận dạng mới như cặp mâm hình ngôi sao 5 cánh, kép màu bạc với biểu tượng 'ngựa chồm' ở giữa.

Ferrari California T nhanh chóng được đại gia rước trước khi Tp.HCM thực hiện "ai ở đâu ở yên đó"

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari California T chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam đã nhanh chóng tìm thấy người mua và vận chuyển ngay trong sáng ngày 22 tháng 8, tức trước khi Tp.HCM thực hiện chỉ thị 'ai ở đâu ở yên đó'.

Một trong hai chiếc Ferrari California T của Việt Nam về "định cư" ở đất Cảng

Hải Phòng gần đây liên tiếp đón các 'nàng dâu' hàng hiếm từ Ferrari 360 Spider màu vàng rực rỡ cho đến siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm và chiếc Land Rover Defender bản dành riêng cho thị trường Việt Nam (cả nước có hai chiếc).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên