Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Ford Focus vốn là mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô vài năm trước với ưu điểm về vận hành và trang bị khá tốt. Tuy nhiên, khi những đối thủ trực tiếp là Honda Civic, Toyota Corolla Altis hay Kia Cerato có doanh số khả quan thì Ford Focus lại rất lẹt đẹt, bất chấp việc liên tục được giảm giá và khuyến mại đi kèm.

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

 

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so với giá niêm yết.

Trong khi đó, bản Titanium giảm chỉ còn 730 triệu đồng, giảm 40 triệu đồng so với giá niêm yết. Tuy nhiên, khách hàng mua xe sẽ phải ký hợp đồng chờ chứ không được giao xe ngay.

Trước đó, giá của mẫu xe Ford Focus cũng đã giảm từ 20 - 40 triệu đồng, nhưng chưa từng giảm sâu như thời điểm hiện tại. Được biết, giá xe Ford Focus giảm mạnh do doanh số của mẫu xe từ đầu năm đến nay không khả quan, chỉ hơn 800 xe. Ngoài ra, việc Ford Focus giảm giá xe mạnh tay có thể là để đẩy hàng tồn kho và sẽ ra mắt phiên bản mới vào cuối năm nay.

 

Ford giảm giá mẫu xe Focus sẽ khiến mẫu xe này cạnh tranh dễ dàng hơn các mẫu xe khác như Mazda 3, Toyota Corolla Altis, thậm chí là cả Kia Cerato hay Hyundai Elantra. Cùng với đó, chỉ còn nửa tháng nữa là tới thời điểm tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng Ngâu, nhu cầu mua xe của người tiêu dùng sẽ tăng cao.

Đây cũng là thời điểm mà nhiều hãng xe sẽ giảm giá mạnh các mẫu xe còn tồn kho của mình và chờ đợi cháy hàng. Điển hình là với mẫu xe Honda CR-V vào năm ngoái giảm tới cả trăm triệu đồng, đã hết xe tồn chỉ trong gần 1 tháng và dọn dường cho mẫu Honda CR-V 2018.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá các mẫu xe của Chevrolet đều giảm mạnh trong tháng 9/2018

Trong khi đó, giá mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado chỉ còn giảm 40 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4x4 MT LTZ so với 50 triệu của tháng trước. Các phiên bản còn lại vẫn duy trì mức giảm 30 triệu đồng, riêng phiên bản 2.5L 4x2 AT

Gần tới thời điểm tháng Ngâu, giá xe Chevrolet giảm mạnh

Hầu hết các mẫu xe của Chevrolet đều giảm giá từ 30 - 60 triệu đồng, trong đó cả mẫu xe Trailblazer mới ra mắt cũng được giảm tới 50 triệu đồng.

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Cập nhật bảng giá lăn bánh xe Ford Everest 2018

Với giá bán thấp hơn thế hệ tiền nhiệm lên tới 500 triệu đồng cùng những nâng cấp đáng giá về trang bị an toàn, Ford Everest 2018 đang phả hơi nóng thực sự lên đối thủ Toyota Fortuner 2018.

Toyota Yaris 2018 có giá lăn bánh chênh lệch từ 10 tới 32 triệu đồng

Mặc dù được hưởng ưu đãi thuế 0%, tuy nhiên, giá xe Toyota Yaris 2018 không những không giảm mà còn tăng 8 triệu đồng, lên mức 650 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.