Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Các phóng viên đã có dịp lái thử M2 Competition 2019 mới tại đường đua Ascari, Tây Ban Nha và hoàn toàn bị thuyết phục bởi mẫu xe thể thao này.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

BMW M2 Competition thuộc bộ phận M Division phát triển ra mắt đầu năm nay và có những nâng cấp cực lớn so với mẫu M2 tiêu chuẩn.

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

Với hệ truyền động này, chiếc M2 Competition nhỏ gọn chỉ mất đúng 4 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h khi kết hợp với hộp số ly hợp kép tùy chọn.

M2 Competition có tốc độ tối đa 250 km/h, nhưng khách hàng có thể tăng con số này lên 280 km/h với trang bị M Driver’s Package.

Không chỉ vậy, các kỹ sư thuộc BMW còn trang bị cho M2 Competition mới bộ tản nhiệt trung tâm mới, 2 bộ tản nhiệt bên và bộ làm mát dầu động cơ bổ sung; các mẫu xe sử dụng hộp số ly hợp kép còn có bộ làm mát dầu…

Ngoài ra, hệ thống lái trợ lực cơ điện của M2 Competition cũng được cải tiến, tăng cường vi sai hoạt động Active M Differential, sử dụng trục từ các mẫu M3/M4 cũng như sửa đổi hệ thống treo – sử dụng nhôm ở phía sau.

Hệ thống phanh bao gồm các địa 400 mm lớn và kẹp phanh 6 pít-tông ở bánh trước, còn bánh sau sử dụng đĩa 380 mm và kẹp phanh 4 pít-tông.

Giá khởi điểm của BMW M2 Competition tại Mỹ là 58.900 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng), một mức giá hấp dẫn và chỉ đắt hơn 4.400 USD so với mẫu M2 cơ bản.

CTV Hoàng Thanh/VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW X4 M Competition 2022 với khả năng vận hành ấn tượng chốt giá 81.000 USD

BMW X4 M 2022 được ra mắt tại Mỹ với giá khởi điểm 74.395 USD (khoảng 1,695 tỷ đồng). Trong khi đó, BMW X4 M Competition 2022 được niêm yết ở mức 81.000 USD (khoảng 1,846 tỷ đồng). BMW X4 M Competition 2022. Về sức mạnh, BMW X4 M 2022 sử dụng động

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

BMW M8 Competition mạnh 1.000 mã lực với gói độ từ CarBahn

BMW M8 Competition vừa nhận được thêm một phiên bản độ mới từ CarBahn với những thay đổi mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Theo đó, ngoại hình của chiếc BMW M8 Competition vẫn được giữ nguyên, còn sức mạnh đến từ động cơ V8 dung tích 4.4L,...

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.