Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat BlueMotion COMFORT 2018

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt mẫu sedan Passat BlueMotion COMFORT 2018. Đây là mẫu xe Đức được cho là có giá khá ‘mềm’ tại Việt Nam.

Ngoại thất Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Điểm chú ý trên mẫu xe này chính là ở phần ngoại thất. Lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat BlueMotion COMFORT 2018

Thiết kế đầu xe Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Trên nắp capô là hai đường gân nâng cao khí động học và tạo hình ảnh mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đèn hậu, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và đèn chiếu sáng ban ngày cũng được áp dụng công nghệ LED.

Thân xe Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Phần đuôi xe vẫn dễ nhận biết với huy hiệu BlueMotion TSI, công nghệ trứ danh giúp tiết kiệm nhiên liệu cho các dòng xe chạy xăng của VW.

Phần đuôi xe vẫn dễ nhận biết với huy hiệu BlueMotion TSI

Mâm xe hợp kim nhôm kích thước 16 inch.

Đuôi xe Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Nội thất Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Cabin của Passat BlueMotion COMFORT được thiết kế trau chuốt với các đường viền nhôm trải dài, nối giữa là đồng hồ thời gian Analog đặc trưng của VW, cho hình ảnh thiết kế rộng rãi bề thế đồng nhất với phần ngoại thất đầu xe.

Nội thất xe Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Bên cạnh đó là các trang bị như vô lăng 3 chấu bọc da, tự động thu lại khi có va chạm, các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô mạ nhôm Glossy Aluminium.

Vô lăng Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Sự tiện nghi nội thất được thể hiện ở 2 ghế trước chỉnh điện 14 hướng, tích hợp chức năng massage cho ghế lái.

Ghế chỉnh điện Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Hàng ghế sau Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng lớn 8-inch, cổng AUX-IN, cổng kết nối USB. Hệ thống điều hòa điện tử.

Hệ thống giải trí Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Nút bấm Start/Stop engine giúp việc khởi động xe dễ dàng và thuận tiện. Chìa khóa thông minh giúp việc đóng mở khóa cửa xe bằng chạm tay.

Nút bấm start/stop engine Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Tính năng Regenerative Braking (Tái tạo năng lượng phanh) giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và khí xả sạch hơn.

Cốp xe Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Động cơ Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Passat BlueMotion COMFORT mang khối động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp TSI (Turbo Stratified Injection). Với dung tích 1,8 lít, 4 xy lanh tăng áp sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100 – 6.000 vòng/phút, mômen xoắn đạt cực đại 250Nm ngay từ vòng tua thấp 1.250 – 5.000 vòng/phút.

Động cơ Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Hộp số thể thao tự động 7 cấp DSG li hợp kép. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hệ thống động cơ này là 7,3 lít cho 100 km đường hỗn hợp.

Hộp số Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

An toàn và công nghệ Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Passat BlueMotion COMFORT có 6 túi khí bảo vệ (2 túi khí trước, 2 túi khí rèm và túi khí bên hông), ngoài ra còn nút bật tắt túi khí bên phụ để đảm bảo an toàn khi có trẻ em ngồi. Hệ thống cảnh báo áp suất lốp dạng trực tiếp từng bánh xe (TPMS), kiểm soát hành trình Cruise Control kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ (Speed limit).

Hệ thống an toàn Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Ngoài ra, Passat COMFORT còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC.

Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT sở hữu hệ thống an toàn tiên tiến nhất

Các hệ thống an toàn chủ động được tích hợp trong xe như chức năng khởi hành ngang dốc HHC, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử có chức năng “Auto Hold”. Tựa đầu hàng ghế trước chỉnh được thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ. Bulông bắt bánh xe có chức năng chống trộm.

Giá bán Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT

Volkswagen Passat BlueMotion COMFORT có giá bán 1,420 tỷ đồng

Hiện tại, Volkswagen Việt Nam chính thức phân phối 3 dòng xe Passat theo 3 phiên bản: Passat GP giá 1,266 tỷ đồng, Passat BlueMotion giá 1,480 tỷ đồng và mới nhất là Passat Comfort 2018 giá 1,420 tỷ đồng.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 có giá bán 1,42 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức công bố mẫu xe sedan Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 mới, với giá bán 1,42 tỉ đồng (đã gồm VAT), hoàn thiện dòng sản phẩm Passat, thêm lựa chọn cho khách hàng. Trước đó hãng đã có 2 phiên bản là Passat

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

BlueMotion Comfort là phiên bản Passat cuối cùng tham gia thị trường Việt Nam

Việc bổ sung phiên bản BlueMotion Comfort, dòng xe chủ lực sedan Volkswagen tại thị trường Việt Nam là Passat đã chính thức hoàn thiện toàn bộ các dòng sản phẩm. Phiên bản này được phân phối từ ngày 1/8 với giá bán lẻ 1,42 tỷ đồng.

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle...

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat Bluemotion 2017 với khách hàng Việt...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Passat Blue Motion giá 1,45 tỷ là mẫu sedan hạng D đáng chú ý nhất tại Việt Nam

Ở phần đầu xe, Passat BlueMotion cuốn hút với bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome với logo VW lớn nằm chính giữa. Cụm đèn pha với công nghệ LED đi cùng đó là dãy đèn định vị tạo thêm nét hiện đại cho xe. Khe hốc gió được cách điệu theo lối hình mác

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là