Xế cưng nào được siêu sao hành động Dwayne Johnson - The Rock yêu thích nhất?

Bộ sưu tập xe hơi của The Rock không thể không kể đến 'thần gió' Pagani Huayra. Trong buổi ra mắt của Ballers - Cầu thủ bóng bầu dục, series phim mùa thứ hai của kênh HBO, nam diễn viên nổi tiếng đã xuất hiện cùng một chiếc Huayra. Đây là một trong 100 chiếc Pagani Huayra trên thế giới, được mệnh danh là 'thần gió', Huayra chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Xế cưng nào được siêu sao hành động Dwayne Johnson - The Rock yêu thích nhất?

Một siêu xe khác cũng được Dwayne Johnson thường xuyên sử dụng là Lamborghini Huracan, siêu bò Ý của Johnson đã lọt vào trong một bức ảnh mà anh đăng tải lên trang Instagram, khi chụp cùng các fan hâm mộ ở Vancouver vào tháng trước - thời điểm còn đang hoàn tất bom tấn Skyscraper (Tòa nhà chọc trời). 

Không chỉ yêu thích các siêu xe thể thao, The Rock còn có sự quan tâm đặc biệt đối với những chiếc xe địa hình có khả năng off-road cao. Một trong số đó phải kể đến chiếc Ford F-150 tùy biến độc đáo, chiếc xe tải cỡ lớn được The Rock gọi với cái tên thân thuộc “Black Horse”. 

Vào năm 2016, ngôi sao hàng đầu Hollywood đã tặng cha mình một chiếc Ford Explorer nhân dịp Giáng sinh. Điều này vốn không có gì ngạc nhiên bởi vì Dwayne Johnson là đại sứ thương hiệu của Ford và anh ấy yêu cha mình. 

Thêm một mẫu xe tải kỳ lạ nữa xuất hiện trong danh sách này, đó là một 'quái thú' thì đúng hơn. Vài năm trước, Johnson đã hợp tác với Kevin Hart trong bộ phim Central Intelligence (Cặp đôi gián điệp). Để quảng bá bộ phim, chiếc xe tải khổng lồ này đã được sản xuất, bên ngoài thân xe còn có hình ảnh của Johnson. Sau đó, Johnson và Kevin Hart đã đi đến tổ chức từ thiện Kind Campaign trong cỗ máy kỳ quái này. 

Còn rất nhiều cái tên nổi bật khác trong bộ sưu tập xe hơi của Dwayne Johnson chúng ta không thể kể hết được, và chắc chắn trong tương lai Johnson sẽ còn sắm thêm nhiều chiếc xe đặc biệt nữa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: carsoid

Nguồn : http://xehay.vn/dau-la-cac-xe-cung-duoc-sieu-sao-hanh-dong-dwayne-johnson-the-rock-yeu-thich-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Siêu xe Pagani Huayra Lampo độc bản với màu sắc hầm hố

Phối hợp cùng hãng thiết kế Garage Italia Customs, siêu xe hypercar độc bản vừa được tạo ra với tên gọi Pagani Huayra Lampo.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp