Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Veyron Grand Sport chuẩn bị được rao bán

Đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đang có 2 'kiện hàng' khá hấp dẫn là Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Veyron Grand Sport để bán.

Với việc đã dừng sản xuất và nhường lại dây chuyền lắp ráp cho Bugatti Chiron, hẵn ai đó chưa một lần sở hữu Bugatti Veyron sẽ phải ao ước. Hiểu được điều đó, đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đã săn lùng 2 chiếc Veyron tuyệt đẹp và đang tìm chủ nhân. 

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Veyron Grand Sport chuẩn bị được rao bán

Bugatti Veyron Grand Sport mang bộ áo màu trắng 

Và Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse với bộ áo carbon xanh và đen đang được đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London rao bán

Chiếc đầu tiên là Bugatti Veyron Grand Sport mang bộ áo màu trắng cùng nội thất bọc da màu đen beluga thanh lịch. Chẳng hiểu nổi từ lúc mua về vào năm 2013 đến nay, chủ nhân cũ đã làm gì siêu xe này mà đồng hồ công tơ mét của 'ông hoàng tốc độ' chỉ dừng ở con số 590 miles, tương đương 950 km. 

Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport này lăn bánh chưa đến 1.000 km 

Ngoại hình xe còn khá hoàn hảo. Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport này được sản xuất từ năm 2013

Quãng đường di chuyển trong 5 năm qua của chiếc Bugatti Veyron Grand Sport đang rao bán tại Anh chưa bằng 1/2 quãng đường siêu xe triệu đô Bugatti Veyron của ông chủ cà phê Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ đã đi xuyên Việt trong 10 ngày vừa qua.

Được biết, Bugatti Veyron Grand Sport mang bộ áo màu trắng đang được rao bán là 1 trong 58 chiếc siêu xe mui trần tuyệt đẹp mà hãng Bugatti từng tạo ra. Đáng tiếc là đại lý từng bán siêu xe Ferrari 812 Superfast cho siêu đầu bếp Gordon Ramsay không tiết lộ mức giá của 'ông hoàng tốc độ' mui trần này.

Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse này đang tìm chủ nhân mới với giá 'thách cưới' 2.75 triệu Bảng Anh

Nếu chiếc Bugatti Veyron Grand Sport màu trắng đang rao bán có số đồng hồ công tơ mét khá ít ỏi thì một chiếc khác nhưng thuộc bản cao cấp hơn là Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse lại được chủ nhân khá thường xuyên sử dụng. Bằng chứng là chỉ 3 năm rời nhà máy, siêu xe triệu đô này đã di chuyển tổng quãng đường dài 2.200 miles, tương đương 3.540 km.

Ngoại thất chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse này cũng cực kỳ bắt mắt với màu sơn xanh carbon kết hợp cùng carbon đen bóng. Nội thất của siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới này có màu nâu kết hợp cùng sợi carbon bóng. 

Nội thất chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse đang rao bán có màu nâu và sợi carbon đen bóng

Ở chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, đại lý siêu xe H.R. Owen 'hào phóng' hơn khi đưa ra mức giá bán cụ thể là 2.75 triệu Bảng Anh, tương đương 3,6 triệu đô la hay 83,68 tỷ Đồng. Nếu ai có ý định mua 1 trong 2 chiếc Bugatti Veyron đang được H.R. Owen rao bán sẽ hưởng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Hiện đại lý này đang là nhà phân phối độc quyền của Bugatti tại Anh.

Siêu xe mui trần Veyron Grand Sport Vitesse được hãng Bugatti trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp theo hình chữ W, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Siêu xe mui trần này chỉ mất thời gian 2,6 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 375 km/h.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/2-chiec-bugatti-veyron-hang-hiem-chuan-bi-duoc-rao-ban-id20180730100940586

TIN LIÊN QUAN

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Cận cảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition

Sở hữu phối màu táo bạo, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition đặc biệt này được rao bán bởi Romans International ở Anh cách đây vài tuần và hiện nó đã tìm được chủ nhân mới.

Bugatti Veyron Grand Sport "Bumble bee" nổi bật tại Los Angeles

Với một mẫu xe vừa đắt tiền vừa độc nhất vô nhị như Bugatti Veyron, mọi người thường cho rằng 450 vị chủ nhân của mẫu xe này sẽ chọn sự kết hợp màu sắc tinh tế và đơn giản như là màu đen-trắng. Nhưng...

Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron bọc crôm và sợi carbon siêu ấn tượng

Đó là một chiếc Bugatti Veyron đời 2008, dù không phải một phiên bản Grand Sport, Super Sport, hay roadster Vitesse nhưng siêu xe hàng hiếm vẫn gây chú ý với tất cả chúng ta nhờ cách xử lý màu sơn ngoại thất thú vị.

Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán

Vốn đã hiếm, việc một chiếc Veyron coupe xuất hiện trong tình trạng 'đang tìm chủ mới' lại càng đáng chú ý khi nó mang số hiệu '300'.

Bugatti Chiron không có phiên bản mui trần

Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Bugatti cho biết Chiron sẽ không có phiên bản roadster như đàn anh Veyron.

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.