Điểm qua một số mẫu xe James Bond cổ điển có giá mềm

Gắn liền với tên tuổi điệp viên James Bond trong lịch sử là những mẫu xe hết sức đắt giá mà không phải ai cũng mua được, tuy nhiên chúng ta cũng có một số mẫu xe có giá rất phải chăng như danh sách này.

Có không ít những mẫu xe điệp viên James Bond nổi tiếng và vô giá, ví như Toyota 2000GT và Aston Martin DB5, nhưng rồi chúng ta cũng có các mẫu xe phổ thông hơn như Leyland Sherpas và Citroen 2CV. Chúng là mẫu xe 007 có giá phải chăng mà bạn hoàn toàn có thể mua được, và vẫn đạt đủ tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ, sang trọng.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số mẫu xe James Bond cổ điển có giá mềm dành cho những ai có ý định sưu tập.

Sunbeam Alpine 

Điểm qua một số mẫu xe James Bond cổ điển có giá mềm

“Dr. No” năm 1962 là bộ phim đầu tiên và bạn có thể thấy nam diễn viên Sean Connery lượn quanh khu vực Caribbean trong một chiếc Sunbeam Alpine đẹp mắt nhưng hơi nữ tính. Một mẫu Alpine gỉ sét chỉ có giá vài nghìn USD, những một phiên bản xe ra đời giữa thập niên 60 vẫn ngon lành có thể có giá bán biến thiên từ 10.500 USD – 26.200 USD. Một số mẫu còn tốt có thể được tìm thấy trên đất Mỹ với giá từ 10.000 USD trở lên.

Ford Mustang Mach 1 1971 

Giai đoạn đầu thập niên 1970 chứng kiến điện ảnh Mỹ chào đón nhiều mẫu xe Mỹ cơ bắp. Trong đó, bộ phim “Diamonds are Forever” đã sử dụng một mẫu Ford Mustang Mach 1 mà ngày nay bạn có thể mua với giá từ khoảng 21.000 USD thời nay.

Citroen 2CV 

Sau mẫu xe kinh điển Lotus Esprit, nam diễn viên Roger Moore đã lái một mẫu xe “bình dân” hơn hẳn cho bộ phim “For Your Eyes Only” năm 1981 là Citroen 2CV. Mẫu xe này tương đối hiếm ở thị trường Mỹ nên mức giá hiện tại của nó tương đối cao là từ 15.000 USD trở lên. Tuy nhiên ở thị trường Anh Quốc, Citroen 2CV có giá mềm hơn là cỡ 4.000 USD cho một mẫu giữa thập niên ‘80, và khoảng 9.000 cho một chiếc nhập khẩu từ đầu thập niên ’70.

Alfa Romeo GTV6 

Hai mẫu Alfa Romeo 159 và 156 có góp mặt trong phần phim “Quantum of Solace” năm 2008, nhưng đó không phải lần đầu tiên nhãn hiệu xe Ý gắn tên mình với bộ phim James Bond. Trong phần phim “Octopussy” năm 1983, một chiếc Alfa Romeo GTV6  đã xuất hiện cùng diễn viên Roger Moore trong một phân cảnh đáng nhớ. Giá cho một mẫu GTV6 cũ từ thập niên ‘80 là cỡ 7.800 USD ở Anh Quốc, và từ 10.000 trở lên ở Mỹ do hiếm hơn.

BMW 750il 

BMW không phải là một cái tên xa lạ trong loạt phim điệp viên 007, tuy nhiên khán thường được nhìn thấy những mẫu cao cấp như Z3 trong “Goldeneye” năm 1995, hoặc Z8 trong “The World is Not Enough” năm 1999. Để phù hợp tiêu chuẩn trong danh sách này, chúng ta đến mẫu BMW 750iL có giá cả phổ thông hơn trong “Tomorrow Never Dies” năm 1997, với mức giá khoảng hơn 9.000 USD ngày nay ở Anh Quốc và cỡ 7.000 USD ở Mỹ.

Triumph Stag 

Trong “Diamonds Are Forever” năm 1971, James Bond đã mượn tạm một chiếc Triumph Stag. Đây là một trong những mẫu xe cổ điển phổ biến nhất của Anh Quốc, quê hương của James Bond, và bạn có thể tìm thấy một chiếc  xe cũ ngon lành ở giá từ 7.800 USD – 10.500 USD, và thậm chí là trên 26.000 USD cho một mẫu còn nguyên trạng như mới.

Ford Mondeo

Đây là một sản phẩm đặc chất quảng cáo xuất hiện trong “Casino Royale” trong năm 2006 khi một mẫu Ford Mondeo lăn bánh vào khung hình. Các fan hâm mộ của nam diễn viên Daniel Craig giờ đây có thể mua một chiếc Mondeo 2.5 Titanium 2008 thân thiện gia đình với gần 2.000 USD.

AEC Regent 

Nam diễn viên Roger Moore đã từng lái một mẫu chiếc xe buýt hai tầng trong phần phim “Live and let Die” năm 1973 và rồi để mất bay phần tầng hai. Nó không phải là một mẫu Routemaster, mà là một mẫu AEC Regent RT Type. Những mẫu xe nát như trong phim sẽ chỉ có giá vài nghìn USD, trong khi một chiếc còn mới là cỡ 26.200 USD.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/kham-pha/8-mau-xe-o-to-co-muc-gia-mem-cua-diep-vien-james-bond-id20180728221833915

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng

Aston Martin DB5 sắp trở lại với giới hạn chỉ 28 chiếc đặc biệt, giá hơn 80 tỷ đồng

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Aston Martin và EON Productions, công ty sản xuất những bộ phim về điệp viên 007. Những phiên bản DB5 xuất hiện trong bộ phim Điệp viên 007 tập Goldfinger (ngón tay vàng) và gắn liền

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

Không ngờ Aston Martin lại từng sản xuất ra một mẫu xe xấu như thế này

Trở lại những năm 80, đây là thời điểm Aston Martin không có được tình hình kinh doanh khả quan. Trước khi thuộc sở hữu của Ford và có được thành công cho tới ngày nay, nhà sản xuất ô tô của Anh đã từng vật lộn để tìm lại ánh hào quang của thập

Heritage Customs khoác lên Land Rover Defender “bộ cánh” Tuxedo Black lịch lãm không kém điệp viên 007

Land Rover Defender Valiance Tuxedo Black sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng cùng nhiều phụ kiện tạo nên sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn, đặc biệt là bộ mâm 5 chấu Supersonic.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Điểm qua 10 chiếc ô tô nổi tiếng nhất mọi thời đại trên màn ảnh rộng

Bộ phim hài Con Bọ tình yêu sản xuất năm 1968 của Mỹ đã đặt một chiếc Volkswagen Beetle vào vị trí trung tâm, làm nhân vật chính. Với tên gọi thân mật là Herbie, chiếc xe có tri giác, mang màu trắng ngọc trai và những dải sọc màu trắng, đỏ, xanh đã

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công