Siêu xe Lamborghini Aventador SV bị triệu hồi vì nguy cơ rơi bánh ra đường

Hãng xe Italy đang triệu hồi siêu xe Lamborghini Aventador SV vì có nguy cơ rơi bánh ra đường khi chạy tốc độ cao.

Siêu xe Lamborghini Aventador SV bị triệu hồi vì nguy cơ rơi bánh ra đường

Có vẻ Lamborghini đang gặp khó khăn trong giai đoạn này. Hãng xe Italy vừa triệu hồi siêu xe Aventador vì lỗi hộp số thì nay lại đến lỗi bánh xe vặn vít không chặt trên bản Aventador SV.

Theo Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA), nhiều mẫu xe Aventador SV vặn vít không chặt bộ phận nối bánh xe với đĩa phanh khiến chúng lỏng ra theo thời gian và có thể rơi hẳn ra.

Sai sót này có thể gây tai nạn nghiêm trọng nhất là khi xe di chuyển với tốc độ cao. Ít ai sắm Aventador SV chỉ để chạy xe ở tốc độ thông thường. Siêu xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 350 km/h.

Lamborghini chưa nhận được báo cáo thương vong nào liên quan tới sai sót trên. Lần triệu hồi này có quy mô nhỏ, đặc biệt với mẫu siêu xe Aventador SV Coupes và Spiders bán tại Mỹ và được sản xuất trong giai đoạn 2015 – 2016.

Hãng xe Italy cho biết chương trình triệu hồi siêu xe Aventador SV vì lỗi ốc vít sẽ bắt đầu từ 31/8. Chủ xe sẽ được hãng trực tiếp liên hệ và lên lịch hẹn thay thế bộ phận bị lỗi.

LP750-4 SuperVeloce là phiên bản mạnh nhất của Aventador. Xe được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 740 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 nm tại 5.500 vòng/phút.

Chỉ có 600 chiếc LP750-4 SuperVeloce được sản xuất. Phiên bản này nhẹ hơn 50kg so với Aventador tiêu chuẩn nhờ sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ. Lamborghini có kế hoạch ra mắt bản nâng cấp SV Jota mới với thông số mạnh hơn nhiều.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Aventador SV bị triệu hồi vì lỗi bu-lông

Vào hôm 11/7/2018 vừa qua, Cơ quan an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) đã đăng thông tin về chiến dịch triệu hồi dòng siêu xe Aventador LP750-4 SuperVeloce (SV) của hãng Lamborghini. Nguyên nhân dẫn đến vụ triệu hồi này là do bu-lông trung tâm

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Siêu xe Lamborghini Aventador một lần nữa bị thu hồi vì những lỗi liên quan đến hộp số

Theo Lamborghini, siêu xe hàng đầu Aventador trang bị V12 6.5L, hút khí tự nhiên có thể dừng đột ngột khi hộp số tự động 7 cấp tự thay đổi về số thấp, làm tăng nguy cơ gây tai nạn.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Từ 9/10/2017, siêu xe Lamborghini Aventador S sẽ phải nộp lệ phí trước bạ lên đến 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Ngày 9/10/2017, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 2018/QĐ-BTC, theo đó, khi mua siêu xe Lamborghini Aventador S, người...

Lamborghini Aventador xuất hiện ấn tượng với ba phối màu mới

Ba phối màu mới có thể khiến chiếc Aventador SVJ đã độc nay còn độc hơn trong mắt người mê xe.

Thêm một siêu xe Lamborghini Aventador "xấu số" gặp nạn

Một chiếc Lamborghini Aventador đen mờ phối trang trí màu cam đã bị hư hỏng nặng sau một tai nạn tại Malaysia.

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,