Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

Sau bản facelift được giới thiệu năm ngoái, năm nay Acura lại tiếp tục nâng cấp MDX để gia tăng tính cạnh tranh với các đối thủ khác như Audi Q7, BMW X5,... Chiếc SUV 3 hàng ghế của Acura được gia tăng sức mạnh ở động cơ qua hộp số 9 cấp mới, nội ngoại thất đều được tân trang lại và thêm 4 màu sơn mới.

 

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

 

Đáng kể nhất ở những nâng cấp phải nói đến phần nội thất: Táp-lô da như phiên bản trước nay đã được tăng cường thêm ốp dạng vân gỗ với màu sắc tuỳ chọn. Ghế da tuỳ chọn phối màu tương phản hoặc màu trơn với chất liệu da hoặc da lộn. Tuỳ chọn ghế cho người lái và ghế phụ mặc định được nâng cấp lên thành ghế điều chỉnh điện 4 hướng.

 

 

 

Ngoài ra Acura cũng giới thiệu thêm gói tân trang ngoại hình với tên gọi A-Spec. Gói này sẽ làm ngoại hình của MDX 2019 thể thao hơn đáng kể, đáng chú ý nhất là vành xe được nâng cấp lên 20 inch 5 chấu kép sơn đen mờ. Gói này được Acura bán kèm khi đặt mua xe, cógiá 8.500 USD.

 

 

 

Động cơ của MDX 2019 không có nhiều thay đổi, Acura đưa ra thêm 2 tuỳ chọn động cơ là nạp khí tự nhiên là 3.5L V6 và 3.0L V6 kèm động cơ điện. Thay đổi lớn nhất là ở việc trang bị hộp số 9 cấp. Acura khẳng định hộp số mới này sẽ giúp chiếc xe chuyển số, tăng tốc mượt mà hơn. Hệ thống start/stop cũng được cải tiến giúp động cơ tái khởi động nhanh hơn khi từ trạng thái nghỉ. Hệ thống giảm xóc chủ động trước đây vốn dĩ chỉ có trên các phiên bản sử dụng động cơ hybrid nay cũng có thể tuỳ chọn cho tất cả các cấu hình động cơ khác.

 

 

Acura MDX được Acura bán ra với giá khởi điểm gần 50 nghìn USD cho phiên bản cơ sở tại thị trường Mỹ. Các phiên bản dùng động cơ xăng - điện sẽ được bán ra muộn hơn vào tháng 8.

 

Acura

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic.

[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh

Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Acura vừa vén màn chiếc sedan ILX 2019 mà không lộ bất cứ hình ảnh thử nghiệm hay teaser nào trước đó. Điều này mang đến sự bất ngờ khi ILX được nâng cấp nhẹ về thiết kế cũng như hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Đón đầu Mercedes GLC thế hệ mới, Acura tất bật nâng cấp crossover hạng sang RDX chỉ sau 3 năm

Ngoài những màu sơn đặc biệt, mẫu crossover hạng sang Acura RDX 2022 còn có 'bộ mặt' mới cùng nhiều công nghệ hiện đại hơn.

SUV hạng sang Acura MDX quay trở lại Việt Nam với thế hệ mới nhất, góp mặt... cho vui

Được nhập khẩu bởi showroom tư nhân như cách đây hơn một thập kỷ, Acura MDX là một sự lựa chọn crossover hạng trung cao cấp 'lề trái' tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...