Thương hiệu WEY của Trung Quốc cũng đã nhảy vào phân khúc crossover/SUV coupe

Không chỉ có các nhà sản xuất ô tô châu Âu đang phát cuồng vì những chiếc crossover/SUV lai coupe, thương hiệu WEY đến từ Trung Quốc cũng đã nhảy vào phân khúc còn rất mới lạ này với một phiên bản coupe crossover của P8.

Thương hiệu WEY của Trung Quốc cũng đã nhảy vào phân khúc crossover/SUV coupe

Đó là WEY P8 GT PHEV, những bức ảnh rò rỉ cho thấy chiếc crossover coupe mới của WEY về cơ bản vẫn rất giống với người anh em P8 - mẫu xe được tiết lộ lần đầu tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu vào năm ngoái.

Như vậy, P8 GT PHEV cũng sở hữu đèn chạy ban ngày LED chạy dọc hai bên và lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn có đường viền crôm nổi bật. Một chi tiết thú vị khác trên P8 GT PHEV là bộ đèn pha riêng biệt có hình tam giác góc cạnh hơn một chút so với các đèn pha trên P8 thông thường.

Ở góc ngang thân xe, có thể thấy WEY P8 GT PHEV được trang bị một bộ bánh xe thiết kế mới, cùng các khe hút gió giả trên vòm bánh trước và gương chiếu hậu ngoài cỡ lớn.

Đặc biệt, đúng như phong cách của một chiếc crossover coupe, P8 GT PHEV sở hữu một cái nhìn tuyệt vời và thời trang hơn nhờ đường bao mái dốc thoải mái, vuốt nhẹ với một cánh gió đuôi tinh chỉnh, mang đến cho xe nét thẩm mỹ phong cách châu Âu. 

Sự tinh tế này tiếp tục được nhấn mạnh bởi đèn hậu sắc nét, bộ phản xạ dọc và bốn ống xả tròn ở phía sau.

Các báo cáo từ Trung Quốc cho biết WEY P8 GT PHEV sẽ sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa một động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh với động cơ điện dẫn động trước tiếp bằng dây đai vào trục khuỷu BSG (Belt-Driven Starter Generator) và một động cơ điện ở trục sau.

Thiết lập này cung cấp cho xe tổng công suất 340 mã lực và 524Nm mô-men xoắn cực đại, toàn bộ sức mạnh được gửi đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp.

WEY cho biết chiếc crossover coupe của mình có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,5 giây, cán tốc độ tối đa 210 km/h. Ngoài ra, phạm vi lái xe bằng điện của xe là khoảng 50 km, phạm vi lái xe sử dụng năng lượng kết hợp là 600 km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/trung-quoc-se-som-gia-nhap-thi-truong-crossover-suv-coupe-voi-wey-p8-gt-phev.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2022 sắp có thêm phiên bản PHEV tiết kiệm xăng giống Mitsubishi Outlander

Nissan X-Trail 2022 phiên bản PHEV dự kiến dùng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng và 2 mô-tơ điện giống Mitsubishi Outlander PHEV mới.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất gần như giống hệt phiên bản dùng động cơ xăng thông thường.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

Kia “nhá hàng” crossover chạy điện Niro 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Kia Niro thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ được cung cấp ở cả biến thể cắm sạc PHEV và động cơ điện EV.

Honda Breeze PHEV ra mắt, là phiên bản hạng sang của Honda CR-V

Mới đây, Guangi Honda Automobile Co. (GAC) vừa cho ra mắt mẫu xe mang tên Honda Breeze PHEV, sử dụng động cơ mới với công nghệ i-MMD thế hệ thứ 3 của Honda. Công nghệ này cũng đã được áp dụng trong Accord và Jazz mới nhất. Honda Breeze PHEV Honda...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.