Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Khác với đa số những chiếc Wrangler Rubicon khác đã có mặt ở Việt Nam, Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 là một chiếc xe hàng hiếm khi chỉ có hai cửa và trang bị số sàn.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người. 

Như đã nói, điểm đặc biệt và độc đáo nhất của Wrangler Rubicon Unlimited 2018 chính là phong cách 2 cửa và chỉ có số sàn. Ở Việt Nam, rất ít người dám bỏ ra hàng tỷ đồng để sắm một chiếc SUV số sàn, có lẽ chủ nhân của chiếc Rubicon Unlimited 2018 này là một người có niềm đam mê offroad cực kỳ lớn. 

Tương tự như Wrangler, phiên bản hai cửa số sàn đặc biệt cũng được trang bị hệ dẫn động bốn bánh 4WD và khóa vi sai điện. Đặt cạnh cần số còn một cần cài cầu. 

Những tính năng hỗ trợ off-road đáng chú ý của Rubicon Unlimited 2018 gồm có bộ vành tối màu 17 inch, bọc trong các lốp xe BF Goodrich All-Terrain T/A KO2 đa địa hình, một lốp dự phòng gắn ở đuôi xe và móc kéo chuyên dụng gắn ở cản trước, sau. 

Về truyền động, sức mạnh của Rubicon Unlimited 2018 đến từ khối động cơ Pentastar V6 3,6 lít sản sinh công suất 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 347Nm. 

Đi tới nội thất, với mục đích thiết kế chủ yếu dành cho những người thực sự yêu thích trải nghiệm ngồi sau vô lăng nên nội thất Jeep Wrangler Rubicon Unlimited khá đơn giản. Một số trang bị cao cấp nổi trội của chiếc xe giá trị hàng tỷ đồng là ghế da tinh tế, màn hình giải trí 6,5 inch, hệ thống âm thanh 8 loa... Tuy nhiên, điểm trừ của xe là vẫn chỉ sử dụng chìa khóa cơ và điều hòa cơ. 

Hiện tại, đại lý chưa tiết lộ giá bán của Rubicon Unlimited đầu tiên vừa về Việt Nam nhưng một chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2017 bản 4 cửa số tự động đã từng được bán với giá trên 4 tỷ đồng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nghia Tran

Nguồn : https://xehay.vn/viet-nam-don-hang-hiem-jeep-wrangler-rubicon-unlimited-2018-hai-cua-so-san-san-dau-tien.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Tìm hiểu chi tiết SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

SUV ăn khách Jeep Wrangler 4xe tăng giá vì quá hot

Mỗi chiếc Jeep Wrangler 4xe plug-in hybrid tại Mỹ hiện này đều có giá khởi điểm 52.520 USD, tăng 1.220 USD so với thời điểm trước đó.

SUV Jeep Wrangler độ đầy ấn tượng từ chiếc Wrangler Rubicon

Mục tiêu của Cartech đó là nâng cao khả năng vượt địa hình của Wrangler, nhưng đồng thời đảm bảo được sự tin cậy của chiếc xe ở dạng nguyên bản. Để làm được điều này, việc đầu tiên mà hãng làm đó là đôn hệ thống phuộc nguyên bản của xe lên để tăng

Jeep Wrangler 2018 JL 2018 sẽ có giá bán chỉ từ 613 triệu VNĐ

Cùng với diện mạo mới được cập nhật Wrangler 2018 sở hữu nhiều tính năng mới ở cả ngoại thất lẫn nội thất, đặc biệt chiếc SUV mới đã được giảm bớt gần 90 kg nhờ sử dụng vật liệu nhôm nhẹ rộng rãi.

Xem trước Jeep Wrangler 2018 hoàn toàn mới với kiểu dáng hai cửa lạ mắt

Sau khi một chiếc Jeep Wrangler hai cửa thế hệ mới dưới lớp ngụy trang bị bắt gặp, diễn đàn JL Wrangler Forums đã tạo ra một vài bản dựng của Wrangler mới.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.