Có thêm chiếc 4 siêu xe tham dự vào hành trình xuyên Việt của chủ tịch Trung Nguyên

Trong khi Bugatti Veyron không có mặt tại thủ phủ cà phê Việt Nam, Chủ tịch Trung Nguyên đã bổ sung thêm 2 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG và cặp đôi Audi R8.

Vào sáng nay, ngày 19/7/2018, đoàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên đã tiếp tục hành trình siêu xe thứ 2 của mình bắt đầu từ thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Dự kiến, hành trình này sẽ đi qua các nơi như Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu. Lịch trình ban đầu đoàn sẽ đi đến Cần Thơ xuống Cà Mau và quay trở lại Tp.HCM vào ngày 25/7. 

Có thêm chiếc 4 siêu xe tham dự vào hành trình xuyên Việt của chủ tịch Trung Nguyên

Chủ tịch Trung Nguyên bổ sung thêm chiếc 4 siêu xe tham dự vào hành trình sắp tới. Ngoài 2 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG

Còn có cặp đôi siêu xe Audi R8. Bộ đôi siêu xe này được trưng bày ngay mặt tiền của làng cà phê Trung Nguyên.

Sau 15 ngày tham dự hành trình siêu xe xuyên Việt do ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức, gần như các siêu xe có mặt tại Buôn Ma Thuột đều được giữ nguyên đội hình trừ sự vắng mặt của 'đội trưởng' Bugatti Veyron. Để bù đắp cho sự thiệu hụt này, Chủ tịch Trung Nguyên đã bổ sung 4 chiếc siêu xe mới.

Cụ thể là 2 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG và cặp đôi Audi R8 đã góp mặt cùng đoàn siêu xe mới đi xuyên Việt về và sẽ tham dự hành trình thứ 2. Hiện chưa rõ khi di chuyển đến Bình Dương 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Veyron có tham dự hay không. Tuy nhiên, một số bạn trẻ chưa có dịp gặp mặt siêu phẩm này đang rất sốt ruột. 

'Đội trưởng' Bugatti Veyron không góp mặt cùng các siêu xe khác khi tập kết tại thủ phủ cà phê Việt Nam

Như vậy, với sự góp mặt của 4 chiếc siêu xe mới, hành trình siêu xe thứ 2 của Chủ tịch Trung Nguyên sẽ có 12 chiếc siêu xe tham dự. Các mẫu xe còn lại là Lamborghini Aventador LP700-4, Murcielago LP670-4 SV , Aston Martin Vanquish hay 5 chiếc Ferrari bao gồm các phiên bản như 458 Italia, 458 Spider, 458 Speciale, 488 GTB và Ferrari California T.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Chủ tịch Trung Nguyên lại sử dụng đội siêu xe đã từng đi xuyên Việt để tham dự vào hành trình kế tiếp này. Trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện còn có nhiều chiếc siêu xe khác đủ để tham dự vào hành trình này. Đơn cử như Ferrari 599 GTB, Ferrari F430 Coupe và Spider, Ferrari 360 Spider, Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, Aston Martin DB9, DB9 Volante... 

Cặp đôi Mercedes-Benz SLS AMG sẽ tham dự vào hành trình siêu xe kế tiếp của Chủ tịch Trung Nguyên

2 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG sẽ tham dự vào hành trình siêu xe kế tiếp của Chủ tịch Trung Nguyên nằm trong tổng số 4 chiếc góp mặt tại thị trường Việt Nam. 2 chiếc còn lại 1 thuộc phiên bản giới hạn Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition chỉ có 350 chiếc được sản xuất trên thế giới và hiện đang nằm trong garage của bố chồng Hà Tăng. Chiếc cuối cùng là Mercedes-Benz SLS AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam cũng thuộc sở hữu của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2018, cặp đôi Mercedes-Benz SLS AMG 'tông xuyệt tông' màu bạc từng được trưng bày tại Buôn Ma Thuột trong một sự kiện của hãng cà phê Trung Nguyên cùng với dàn xe 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mercedes-Benz SLS AMG được trang bị động cơ V8, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp. Nhờ đó, siêu xe cửa cánh chim có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. 

Audi R8 V10 Plus và Audi R8 V10 Spyder cũng sẽ góp mặt trong dàn siêu xe tham dự hành trình từ trái tim.

Cặp đôi Audi R8 sẽ tham dự cùng dàn siêu xe 'khủng' nằm trong bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc 2 phiên bản khác nhau. Trong đó, 1 chiếc thuộc bản Audi R8 V10 Spyder và đeo biển 'tứ quý' 8 nổi đình đám một thời.

Chiếc còn lại là Audi R8 V10 Plus được Chủ tịch Trung Nguyên mua vào đầu năm nay, siêu xe này nguyên bản có màu sơn đỏ nhưng khi về tay của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên lại được thay áo sang màu bạc. Đây là màu sắc được doanh nhân ngành đồ uống rất ưa chuộng cho các siêu xe tậu trong năm 2018. 

Audi R8 V10 Spyder độc nhất Việt Nam với chiếc biển 'tứ quý' 8 sẽ có dịp hội ngộ cùng Aston Martin Vanquish 'tứ quý' 8 trong hành trình siêu xe sắp tới đây.

Trên thực tế, ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên từng mua đến 2 chiếc Audi R8 V10 Plus. Tuy nhiên, chiếc mang màu đen đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán lại ngay sau đó. Mức giá bán của Audi R8 V10 Plus lúc mới về nước có giá dao động từ 11 đến 13 tỷ Đồng.

Audi R8 V10 Plus của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic, nhờ đó, siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/chu-tich-trung-nguyen-bo-sung-them-chiec-4-sieu-xe-tham-du-vao-hanh-trinh-sap-toi-id20180719104808134

TIN LIÊN QUAN

Số lượng xe chuyên dụng dùng để vận chuyển dàn siêu xe đến Buôn Ma Thuột

Trong năm 2018 đã khiến các tín đồ mê siêu xe tại Việt Nam bị 'bội thực' với 2 hành trình siêu xe là Car & Passion 2018 và hành trình từ trái tim được tổ chức. Riêng hành trình siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên còn gây

Hàng chục người vây quanh dàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên tại thủ phủ cà phê Việt Nam

Hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên bắt đầu từ ngày 30/6 và kết thúc tại Hà Nội vào ngày 14/7 vừa qua, Đoàn siêu xe triệu đô này đã đi dọc các tỉnh miền Trung trước khi có mặt tại Thủ Đô và nhanh chóng làm buổi diễu hành tương

Bugatti Veyron góp mặt ở chặng cuối hành trình siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên

Vào sáng sớm nay, ngày 26/7/2018, dàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên đã được xếp hàng ngay ngắn trước một khách sạn cao cấp tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để chuẩn bị tham dự vào chặng cuối của hành trình từ trái tim. Bất ngờ lớn

Dàn siêu xe "khủng" của Chủ tịch Trung Nguyên đã có mặt tại Cần Thơ

Hành trình từ trái tim của Chủ tịch Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chia thành 2 chặng đường riêng biệt là từ Sài Gòn đi xuyên Việt đến Hà Nội. Sau đó, đoàn xe được tập kết về thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột để diễu hành khoảng 2

Bugatti Veyron cùng 10 siêu xe, xe sang của đại gia Trung Nguyên sẽ tiếp tục lên đường xuyên Việt

Như vậy, 11 cái tên cùng tham gia hành trình xuyên Việt bao gồm Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12berlinetta và Ferrari

Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất ở Buôn Ma Thuột

Như đã đưa tin, sau khi tham dự hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên, đoàn xế 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tập trung về thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Đoàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt chân tới Quy Nhơn, Bình Định

Sau 2 ngày có mặt tại Nha Trang, đoàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên bắt đầu chuyến hành trình xuyên Việt ngày thứ 5 với chặng đường từ Nha Trang đi Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Dàn siêu xe và xe siêu sang của " Vua Cafe" trưng bày tại Buôn Mê Thuột

Rất nhiều những mẫu xe thuộc loại đắt nhất trên thế giới đã có mặt, như siêu xe cánh chim Mercedes AMG SLS Coupe, cũng là chiếc xe loại này đầu tiên ở Việt Nam, 'vua địa hình' Mercedes-Benz G-Class, Rolls-Royce Ghost hay thuộc loại mới ra mắt trên

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.