Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Khi nhìn Hyundai Elantra 2019, nhiều người có thể nhầm tưởng đây là thế hệ mới chứ không phải phiên bản nâng cấp.

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp. 

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Tuy là phiên bản nâng cấp nhưng Hyundai Elantra 2019 đã gần như 'lột xác' hoàn toàn so với phiên bản cũ. Thậm chí, khi nhìn Hyundai Elantra 2019, nhiều người có thể nhầm tưởng đây là thế hệ mới chứ không phải phiên bản nâng cấp.

Điểm nhấn đập vào mắt đầu tiên của Hyundai Elantra 2019 chính là phần đầu xe cải tiến hoàn toàn. Tại đây, bạn sẽ thấy cụm đèn pha hình tam giác trông như xe trong hoạt hình của Hyundai Elantra 2019. Cụm đèn pha này đi kèm 2 bóng LED và dải đèn LED định vị ban ngày bao quanh. 

Hyundai Elantra 2019 bản cao cấp với cụm đèn pha LED

Tất nhiên, cụm đèn pha LED dự kiến sẽ chỉ được trang bị cho Hyundai Elantra 2019 bản cao cấp. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn của Hyundai Elantra 2019 dự kiến sẽ chỉ dùng đèn pha Halogen thông thường. 

Hyundai Elantra 2019 bản cấp thấp sẽ chỉ dùng đèn pha Halogen

Chưa hết, vỏ đèn pha của Hyundai Elantra 2019 giờ đây còn ăn sau vào bên trong lưới tản nhiệt Cascading Grille mới thay vì nằm tách riêng như trước. Ngay cả đèn sương mù trước của Hyundai Elantra 2019 cũng được thiết kế hình tam giác và nằm bên cạnh hốc gió.

Vòng ra đằng sau, bạn sẽ thấy cụm đèn hậu tái thiết kế với dải đèn LED kép thanh mảnh hơn. Điều này giúp phần đuôi của Hyundai Elantra 2019 trông như rộng ra. 

Cụm đèn hậu của Hyundai Elantra 2019 khi nhìn trong bóng tối

Ngoài đèn hậu mới, phần đuôi xe của đối thủ dành cho Honda Civic và Toyota Corolla Altis còn đi kèm nắp cốp sau sắc sảo hơn và dòng chữ 'Elantra' kéo giãn bên dưới logo hãng Hyundai. Phong cách này trước đó đã từng được áp dụng cho người đàn anh Hyundai Sonata nâng cấp. Cuối cùng, Hyundai Elantra 2019 được trang bị khu vực gắn biển số bị đẩy xuống dưới, ngay cạnh đèn sương mù và bộ khuếch tán mới. 

Dòng chữ 'Elantra' kéo giãn nằm dưới logo Hyundai

Hiện vẫn chưa có hình ảnh bên trong Hyundai Elantra 2019. Theo tin đồn, mẫu sedan cỡ C này sẽ được bổ sung nhiều trang bị tiện nghi hơn như sạc điện thoại thông minh không dây.

Về động cơ, Hyundai Elantra 2019 nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trang bị như cũ. Trong đó, có động cơ xăng MPi 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít. Tiếp đến là động cơ xăng GDI 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,65 lít. Bên cạnh đó là tin đồn về việc Hyundai trang bị hệ thống mild hybrid 48 V lấy từ Tucson 2019 ở châu Âu cho Elantra mới.

Theo một số nguồn tin, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay. Dự kiến, sau Hàn Quốc, Hyundai Elantra 2019 sẽ tiếp tục ra mắt các thị trường khác, trong đó có Việt Nam. Hiện Hyundai Elantra đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá dao động từ 549 - 729 triệu đồng.

Mẫu xe Giá bán (triệu đồng)
Hyundai Elantra 1.6 MT 549
Hyundai Elantra 1.6 AT 609
Hyundai Elantra 2.0 AT 659
Hyundai Elantra 1.6 7AT 729

Giá xe Hyundai Elantra tại Việt Nam tháng 7/2018

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/hyundai-elantra-2019-tiep-tuc-lo-dien-tran-trui-voi-thiet-ke-lot-xac-id20180710174649857

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới

Vừa được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, mẫu sedan thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới.

Hyundai Elantra 2019 nâng cấp về ngoại hình và nhiều tính năng, giá từ 17.000 USD tại Mỹ

Về ngoại thất, Elantra 2019 sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý khác ở thiết kế như đầu xe tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED góc cạnh và trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt và thanh cản va được thiết kế mới hoàn toàn, hốc đèn sương mù

Hyundai Elantra 2019 có giá từ 400 đến 550 triệu đồng tại Mỹ

Hyundai Elantra 2019 có những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Cụ thể cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha đều được thiết kế lại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt