Bắt gặp Mansory Mercedes S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt trên phố

Hãng độ danh tiếng Mansory từng công bố dàn xế độ khủng vào hồi đầu năm nay, và AMG S63 Signature Edition là một trong số đó.

Bắt gặp Mansory Mercedes S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt trên phố

Mới đây, một chiếc S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt đã được bắt gặp ở Monaco, khi đang đậu cạnh Porsche Cayenne và một siêu xe Ferrari. 

Phiên bản Signature Edition của Mercedes-AMG S63 sở hữu phong cách bên ngoài thể thao hơn, nội thất cải tiến rõ rệt cùng công suất mới lên tới 700 mã lực và 1.030Nm mô-men xoắn cực đại. 

Ở dạng tiêu chuẩn, chiếc sedan hiệu suất đến từ Đức (bản nâng cấp giữa chu kỳ) được trang bị cỗ máy Biturbo V8 4.0 lít mới sản sinh công suất 603 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,5 giây. 

Cho tới nay, Mansory vẫn chưa tiết lộ khả năng hiệu suất của AMG S63 Signature Edition, hãng độ Đức chỉ nói rằng tốc độ tối đa của S63 mới là 310 km/h.

 

Như đã nói ở trên, Mercedes-AMG S63 không chỉ được Mansory làm mới động cơ, mà còn được nâng cấp cả ngoại thất và nội thất. Chiếc sedan mạnh mẽ trông nam tính hơn hẳn nhờ cặp đèn chiếu sáng ban ngày LED, mui xe trọng lượng nhẹ tích hợp hai cửa hút gió Naca, ốp sườn mới, vỏ gương sợi carbon, một cánh lướt gió mới trên mái, cánh gió và bộ khuếch tán phía sau. 

Diện mạo thể thao bên ngoài của Mansory Mercedes S63 Signature Edition được hoàn thiện với hệ thống ống xả tùy chỉnh thể thao, giúp Signature Edition S63 có được âm thanh khỏe khoắn hơn, ấn tượng hơn.

Đối với nội thất, hãng độ Đức trang bị cho S63 một vô lăng được thiết kế lại, các bàn đạp nhôm, thảm sàn da, logo thêu tỉ mỉ và cấu hình da bọc màu xanh dương - trắng trên các ghế ngồi và tấm cửa. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cham-mat-hang-hiem-mansory-mercedes-s63-signature-edition-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Mansory đầy dữ dằn trên phố

Ferrari 488 GTB màu đỏ này là sự kết hợp của hai hãng độ danh tiếng Mansory và Pogea Racing khiến cho chiếc siêu xe trở nên dữ dằn hơn bao giờ hết.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng anh hơn. Mới đây, mẫu sedan hiệu suất cao này bất ngờ tái xuất với...

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-AMG G63 và G65 Exclusive Edition sẽ được trình làng tại Frankfurt sắp tới

Bên cạnh Project ONE 1.000 mã lực, Mercedes-AMG mới đây đã công bố kế hoạch trình làng hai mẫu xe G63 và G65 Exclusive Edition tại Frankfurt năm nay.

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.