Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Nissan Việt Nam vừa đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về Việt Nam với 6 phiên bản, mức giá không đổi. 

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên vào thời điểm hiện tại, hầu hết đại lý tại TP.HCM đều đã trưng bày mẫu Nissan Navara 2018. Đại lý đã tiếp nhận đặt cọc và giao xe vào khoảng cuối tháng 7 này.  

Theo lời của một nhân viên bán hàng, sau mẫu bán tải Chevrolet Colorado thì Navara nhanh chóng đưa hàng về trước để chiếm lấy thị trường, ai nhập hàng về trước thì bán trước.

Mẫu xe bán tải của Nissan về với 6 phiên bản: E, EL, SL, VL, Premium EL, Premium VL. Các trang bị trên xe vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước, mức giá đưa ra tùy thuộc vào chiết khấu của từng đại lý nhưng nhìn chung vẫn giữ nguyên so với giá của phiên bản 2017. 

Đợt hàng đầu tiên của Nissan Navara 2018 về đại lý không nhiều. Tuy nhiên, lượng xe về sẽ trở nên dồi dào vào khoảng tháng 9. Cùng với đó, mẫu bán tải Toyota Hilux 2018 sẽ về Việt Nam vào khoảng tháng 8, Ford Ranger 2018 cũng sẽ về vào khoảng tháng 9-10 khiến cho thị trường bán tải trở nên sôi động với sự cạnh tranh, giảm giá của các đại lý. 

Tiếp theo Navara, mẫu SUV Nissan Terra sẽ về Việt Nam vào khoảng tháng 10. Terra sẽ được trưng bày tại triển lãm VMS tại TP.HCM vào tháng 10.

Theo Zing

Nguồn : http://topcarvn.com/nissan-navara-2018-huong-thue-0-ve-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam

Gần một năm sau đó, phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới trình làng - chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại cảm giác lái chân thực, sang số chính xác và mượt mà đồng thời giúp

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Giá xe Nissan tháng 3/2018 tăng mạnh

Cụ thể, mẫu bán tải Navara không còn được tặng quà tặng tiền mặt từ 10 – 30 triệu đồng, còn nắp thùng trị giá 30 triệu đồng sẽ phải mua thay vì được tặng như các tháng trước. Duy nhất, bộ phụ kiện Premium R vẫn được tặng cho 2 mẫu VL và SL Premium

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có