Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Hyundai Palisade 2020 dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau như đối thủ của Ford Explorer, Honda Pilot và Subaru Ascent.

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Trong triển lãm ô tô Busan 2018 diễn ra vào tháng 4 năm nay tại Hàn Quốc, hãng Hyundai đã vén màn mẫu xe concept mới mang tên Grandmaster. Theo Hyundai, Grandmaster là hình ảnh xem trước cho định hướng phong cách tương lai của hãng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Grandmaster với nội thất 8 chỗ thực chất chính là phiên bản concept của Hyundai Palisade 2020. 

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Hyundai Grandmaster trình làng trong triển lãm ô tô Busan 2018

Vậy, Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào? Cùng tìm hiểu những thông tin đã biết về mẫu crossover 8 chỗ này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Palisade 2020

Khi được tung ra thị trường, Palisade 2020 sẽ là mẫu xe đầu bảng trong dòng SUV/crossover của gia đình Hyundai, được định vị cao hơn Kona, Tucson và Santa Fe hiện tại. Đồng thời, Palisade 2020 cũng là mẫu crossover cỡ lớn nhất của Hyundai sau khi Veracruz bị 'khai tử' vào năm 2013. 

Hình ảnh phác họa của Hyundai Palisade 2020

Hiện vẫn chưa có hình ảnh ngoại thất cụ thể của Hyundai Palisade 2020. Tuy nhiên, những hình ảnh ngụy trang trên đường thử cũng đủ cho thấy Hyundai Palisade 2020 sở hữu thiết kế đậm chất 'cơ bắp'. Mẫu xe này được trang bị hệ thống cửa kính tương tự Hyundai Grandmaster, đặc biệt với đường viền cửa sổ mạ crôm phía trên có thiết kế bẻ xuống ở cột C. 

Thiết kế sườn xe của Hyundai Grandmaster

Trong khi đó, thiết kế đầu xe của Hyundai Palisade 2020 lại lập tức gợi liên tưởng đến Santa Fe thế hệ mới với lưới tản nhiệt thẳng đứng nhưng thanh lịch, hệ thống đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh nằm trên và hốc đèn pha chính bên dưới. Chắn bùn của Hyundai Palisade 2020 trên đường thử khá giống với Grandmaster và cả Santa Fe 2019. Đằng sau Hyundai Palisade 2020 xuất hiện thiết kế đặc trưng của phân khúc SUV với kính chắn gió rộng và cụm đèn hậu nằm dọc. 

 
 

Hyundai Palisade 2020 chạy trên đường thử

Thiết kế nội thất của Hyundai Palisade 2020

Như đã nhắc ở trên, Hyundai Palisade 2020 có đủ chỗ cho 8 người ngồi với lối vào hàng ghế sau thông minh. Người dùng chỉ cần bấm nút để trượt hàng ghế thứ hai ra chỗ khác và lấy lối đi vào hàng ghế cuối cùng.

Dự kiến, Hyundai Palisade 2020 sẽ có những trang bị nổi bật như màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí trực quan, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, khay sạc điện thoại thông minh không dây, kết nối Wi-Fi, ghế sưởi/thoáng khí hay dàn âm thanh Infinity.

Chưa hết, hệ thống Hyundai Smart Sense sẽ cung cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái như tránh va chạm sớm, camera 360 độ, hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ ra khỏi xe an toàn, phát hiện điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng.

Động cơ của Hyundai Palisade 2020

Hyundai Palisade 2020 sẽ chia sẻ cơ sở gầm bệ với người anh em SUV cỡ lớn Kia Telluride hiện đã được 'bật đèn xanh'. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu Hyundai Palisade 2020 sử dụng động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3,3 lít mạnh mẽ với công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 lb-ft. Khác với những đối thủ cùng phân khúc, Hyundai Palisade 2020 sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và 4 bánh toàn thời gian tùy chọn. Ngoài ra, Hyundai Palisade 2020 còn được trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Trước đó, hãng Hyundai đã công bố tham vọng tung ra 15 mẫu xe điện hóa vào năm 2020, trong đó có thể bao gồm cả Palisade. Nhiều khả năng Hyundai Palisade 2020 sẽ được trang bị cả hệ thống động cơ plug-in hybrid.

Đối với những thị trường ngoài Bắc Mỹ như châu Âu hay Úc, Hyundai Palisade 2020 rất có thể sẽ được bổ sung động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít với công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 322 lb-ft.

Thị trường, ngày ra mắt và đối thủ của Hyundai Palisade 2020

Bắc Mỹ dự kiến sẽ là một trong những khu vực đầu tiên trên thế giới đón nhận Hyundai Palisade 2020, sau đó mới đến châu Âu và Úc. Thời điểm trình làng của Hyundai Palisade 2020 có thể là cuối năm nay hoặc đầu năm sau, trong triển lãm ô tô Detroit 2019.

Khi được tung ra thị trường, Hyundai Palisade 2020 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Volkswagen Atlas, Ford Explorer, Chevrolet Traverse, Dodge Durango, Honda Pilot và Subaru Ascent.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/tat-tan-tat-nhung-gi-da-biet-ve-hyundai-palisade-2020-crossover-8-cho-cua-xu-cu-sam-id20180705160942054

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Palisade trên đường chạy thử

Nhìn qua phần đầu có thể dễ dàng nhận ra nét thiết kế tương đồng với mẫu crossover hạng B Hyundai Kona ra mắt hồi giữa năm ngoái hay gần hơn là chiếc Santa Fe 2019, đặc biệt là thiết kế cụm đèn chiếu sáng dạng hai tầng tách biệt. Lưới tản nhiệt

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Sau một vài tiết lộ về diện mạo và động cơ, gần đây nhất, khoang cabin của Hyundai Palisade 2020 cuối cùng cũng 'lộ hàng' trước thềm chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 vào tuần sau.

Hyundai sẽ ra mắt crossover cỡ lớn Grandmaster vào năm 2019

Huyndai Grandmaster là một trong những chiếc xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới mang tên Sensuous Sportiness với dụng ý thể thao nhưng vẫn gợi cảm, cuốn hút. Huyndai Grandmaster cũng rất gần hiện tại khi các tay săn ảnh đã phát hiện

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.