Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Mercedes quyết định củng cố thêm vị trí của thương hiệu trong dòng crossover coupe bằng một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của GLC Coupe. Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của GLC Coupe 2020 đã được bắt gặp trên đường phố.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

Một trong những bổ sung đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của cặp đèn pha hoàn toàn mới, tích hợp đèn ban ngày LED hiện đại có thiết kế gần như bao quanh toàn bộ viền ngoài của đèn pha.

Bên cạnh đó, chiếc crossover coupe thể thao cũng sở hữu một tấm lưới tản nhiệt sửa đổi nhẹ nhàng và một thanh cản va trước mới hiện vẫn đang được bọc ngụy trang kín mít, che đi các đường nét thiết kế tiến hóa. 

Vòng ra phía sau, kiểu dáng phần đuôi của GLC Coupe gần như không có thay đổi gì ngoại trừ các đèn hậu cập nhật đã được đặt lại vị trí. Quan sát gần hơn, chúng ta cũng có thể nhận thấy một thanh cản va mới thấp hơn và các ống xả trông vuông vắn, thể thao hơn.

Về nội thất, mặc dù các bức ảnh gián điệp không cho thấy bên trong của GLC Coupe, nhưng chiếc crossover coupe này dự kiến sẽ sở hữu một khoang cabin cập nhật tương tự như trên bản GLC nâng cấp gần nhất. 

Điều đó có nghĩa là GLC Coupe sẽ được trang bị một hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn hơn và một bàn di chuột mới, ngoài ra có lẽ GLC Coupe 2020 cũng sẽ sở hữu một chiếc vô lăng mới, thể thao và hiện đại hơn.

Hiện tại, chưa có thông tin về hiệu suất mới của GLC Coupe 2020, nhưng có lẽ chiếc crossover coupe của Mercedes sẽ được hưởng lợi từ một số động cơ có nguồn gốc từ C-Class cải tiến.

Nếu đúng như vậy, người tiêu dùng ở Bắc Mỹ có thể mong đợi vào sự có mặt của một động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh mới cho ra 255 mã lực / 369Nm mô-men xoắn cực đại trong dải truyền động của Mercedes GLC Coupe facelift. Đây là một sự gia tăng nhẹ so với sức mạnh 241 mã lực và 369Nm của động cơ hiện tại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-glc-coupe-chay-thu-nghiem-voi-cac-den-pha-thiet-ke-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Bản dựng kỹ thuật số của Mercedes GLE Coupe thế hệ tiếp theo

Vài tuần trước, một số nguyên mẫu của Mercedes GLE Coupe 2020 đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Những chiếc xe đều có ngụy trang kín mít nhưng vẫn không thể che giấu được phần thiết kế đuôi xe có vẻ tích cực hơn so với thế hệ hiện tại.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời...

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe sản xuất tại Thái Lan có giá từ 3,24 tỷ VNĐ

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Malaysia, Mercedes-AMG GLC 43 Coupe lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan rẻ hơn 1,1 triệu Baht (~ 759 triệu VND), với giá bán khởi điểm từ 4,69 triệu Baht (~ 3,24 tỷ VNĐ).

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời của Mercedes-AMG C43 Coupe.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!