Xe container bốc cháy dữ dội tại Lạng Sơn

Vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 2/7/2018, tài xế lái xe container mang biển số 29C-14022 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng cửa khẩu Hữu Nghị về TP. Lạng Sơn đến đoạn Nà Tâm, xã Hoàng Đồng bất ngờ chiếc xe ô tô chở hàng bốc cháy.

Tài xế container vội dừng xe sát dải phân cách làn ô tô với xe máy, hô hoán và cùng người dân lấy nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. 

Mặc những cố gắng cứu vãn của tài xế và người dân địa phương, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội. Chỉ tới khi Công an huyện Cao Lộc phối hợp cùng lực lượng PCCC điều phương tiện tới dập lửa đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Khoảng 10 giờ trưa, lửa được dập tắt nhưng chiếc xe container gần như đã bị cháy rụi.

Theo video và thông tin do thành viên Tào Tháo của diễn đàn Otofun.net cung cấp: Sự cố không gây ra thiệt hại về người, tuy nhiên đầu xe container bị thiêu hủy hoàn toàn, đám cháy cũng khiến cho các phương tiện lưu thông trên đoạn đường nói trên ùn tắc kéo dài theo cả hai hướng.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân vụ việc có thể do điện máy lạnh và điện ca bin của chiếc container chập cháy gây ra.

Thu Hằng

Theo VnMedia

 

TIN LIÊN QUAN

Container nát đầu sau cú tông đuôi xe tải

Chiếc xe container đang lưu thông thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải chạy phía trước. Sau cú tông mạnh, đầu xe container biến dạng hoàn toàn, bể nát.

Xe container phanh cháy mặt đường tránh người đi xe máy ẩu sang đường

Chiếc container phanh cháy mặt đường và đánh lái sang làn ngược chiều để tránh khỏi tai nạn thảm khốc vì chiếc xe máy sang đường không quan sát.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe container đang lưu thông trên cầu vượt Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao qua trái đâm gãy dải phân cách tông trúng một xe máy chạy chiều ngược lại. Xe này chỉ dừng...

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Xe container cày nát hàng loạt dải phân cách trên xa lộ Hà Nội

Xe container đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 2 thì bất ngờ lao qua phải húc văng hàng loạt dải phân cách ngăn giữa 2 làn xe. Vụ việc khiến trục bánh xe container rơi ra ngoài, đầu xe hư hỏng.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes