Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition tại Malaysia

Mẫu xe hạng A Hàn Quốc tăng tính thẩm mỹ, Kia Morning bản World Cup công nghệ an toàn nhưng không nâng cấp động cơ.

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition cho mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning tại Việt Nam) ở thị trường Malaysia. Thực chất đây là phiên bản cao cấp hơn của mẫu hatchback hạng A đang bán trên thị trường, được trang bị gói ngoại thất X-Line mà hãng xe Hàn từng giới thiệu ở triển lãm Frankfurt năm ngoái.

Lấy cảm hứng từ những mẫu crossover và SUV của hãng, Picanto World Cup Edition có cản gió mới, đèn sương mù định vị lại, lưới tản nhiệt thêm các hoạ tiết màu xanh. Màu ngoại thất mặc định là xám titanium. 

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition tại Malaysia

Kia Picante World Cup Edition tại thị trường Malaysia.

Phía bên hông có thêm tấm ốp nhựa màu đen, nét đặc trưng của các mẫu xe crossover, cùng tấm ốp gầm. Picanto phiên bản World Cup dùng bộ mâm kích thước 16 inch, thay vì 14 inch như bản 1.2 EX đang bán tại Malaysia.

Ngoài những thứ thuộc về thẩm mỹ, xe cũng đi cùng một cải tiến đáng chú ý, đặc biệt những công nghệ phục vụ sự an toàn, gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) và hệ thống giám sát áp suất lốp. Bên cạnh một loạt công nghệ giống với 2 bản cao cấp KX và GT-Line.

Các công nghệ an toàn cơ bản bao gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh BAS, cân bằng điện tử ESC, điều khiểu lực kéo và khởi hàng ngang dốc. Những thứ là “mơ ước” đối với một mẫu xe hạng A ở Việt Nam.

Nội thất trang bị vô-lăng thể thao khi vát phẳng phần đáy (giống bản GT-Line). Hệ thống điều hoà tự động một vùng. Ghế da tiêu chuẩn và có cả cửa sổ trời.

Chiếc xe không có gì thay đổi về động cơ, giống với phiên bản 1.2 EX, vẫn là loại 4 xy-lanh Kappa II, hút khí tự nhiên, dung tích 1,2 lít, cho công suất 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 122 Nm tại 4.000 vòng/phút. Tương tự, xe vẫn dùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động bánh trước.

Hiện tại giá bán chính thức chưa được công bố, nhưng Kia Picanto World Cup Edition chắc chắn có giá bán cao hơn phiên bản 1.2 EX, có nghĩa là cao hơn 11.660 USD tại Malaysia.

(Theo Zing)

Nguồn : http://topcarvn.com/kia-gioi-thieu-morning-ban-world-cup-gia-hon-11-660-usd/

TIN LIÊN QUAN

Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia Picanto mới sẽ cập bến Malaysia vào quý I năm 2018

Được xem trước từ tháng 8 năm nay, giờ đây Kia Picanto mới đã chính thức được mở bán tại Malaysia, thông qua nhà phân phối Naza Kia. Các đơn giao hàng đầu tiên sẽ được diễn ra vào quý I năm...

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả