Toyota Corolla Sport trang bị gói nâng cấp JDM được giới thiệu trong bản Hybrid và Turbo

Toyota Corolla Sport mới cuối cùng cũng được tung bán tại thị trường quê nhà Nhật Bản, chiếc hatchback được cung cấp trong hai lựa chọn động cơ xăng tăng áp hoặc hybrid.

Toyota Corolla Sport trang bị gói nâng cấp JDM được giới thiệu trong bản Hybrid và Turbo

Đặc biệt, Toyota Corolla Sport mới sẽ là một trong những mẫu xe đầu tiên của hãng xe Nhật được hỗ trợ bởi mô-đun kết nối dữ liệu (DCM) do Toyota phát triển, đây là tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể của Corolla Sport. 

Bộ DCM cung cấp cho xe các chức năng kết nối tiên tiến như hướng dẫn lái xe từ xa, phát hiện các lỗi sai của xe, bảo trì ở thời gian ngắn nhất có thể tùy theo quãng đường xe đã đi. 

Về truyền động, các khách hàng tại Nhật Bản sẽ được cung cấp hai lựa chọn sức mạnh cho Corolla Sport: một hệ thống plug-in hybrid và một động cơ xăng tăng áp 1,2 lít. Trong đó, hệ thống hybrid sẽ vay mượn từ Prius, tiếp tục sử dụng động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh 97 mã lực kết hợp với động cơ điện 71 mã lực, cho ra tổng cộng 120 mã lực. 

Mặt khác, cỗ máy tăng áp 1,2 lít chỉ cho ra công suất là 114 mã lực và 185Nm mô-men xoắn cực đại. Hộp số CVT với 10 cấp là trang bị duy nhất cho các động cơ, tuy nhiên đến tháng 8 năm nay, Toyota sẽ bổ sung thêm cho Corolla Sport một loại hộp số sàn khác. Ở các bản cao cấp hơn, Toyota Corolla Sport chạy xăng sẽ được hỗ trợ bởi hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến. 

Kỹ sư trưởng của chiếc hatchback mới, ông Yoshiki Konishi cho biết: 'Corolla Sport mới sẽ tiếp nối truyền thống lái xe vui vẻ của dòng sản phẩm Toyota Corolla, đồng thời có thêm các chức năng kết nối tiên tiến, giúp chiếc xe được cải thiện hơn rất nhiều. 

Tôi muốn các khách hàng của mình được trải nghiệm cảm giác lái xe vừa có chút truyền thống lại vẫn nhận thấy được tính tương lai xen lẫn trong Corolla Sport.' 

Bên cạnh những cập nhật nhẹ kể trên, hãng xe Nhật còn cung cấp gói độ phong cách bên ngoài cho Corolla Sport, đó là gói JDM quen thuộc, bổ sung một biểu tượng chữ C cách điệu mới. Với gói tùy chọn này, khách hàng có thể chọn lựa giữa 8 màu sắc ngoại thất khác nhau, bao gồm cả màu Oxide Bronze Metallic mới. 

Khoang cabin của xe cũng được thêm mới một vài trang bị như các ghế Bucket mới hỗ trợ ôm thân người ngồi hơn, tổng thể bên trong của xe được hoàn thiện trong thiết kế thể thao, trẻ trung nhằm đem lại cảm giác cầm lái vui vẻ cho tài xế. Hoàn thành các bổ sung trong xe là một màn hình 7 inch nằm ở trung tâm tích hợp hệ thống thông tin giải trí hiện đại tương tự như bản Bắc Mỹ và châu Âu. 

Toyota Corolla Sport mới sẽ chính thức được bán ra tại Nhật vào đầu tháng 7, với giá bán khởi điểm từ 2.419.200 Yên (~ 500 triệu VNĐ), đối với cả hai bản Hybrid và 1.2 Turbo. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-corolla-sport-trang-bi-goi-nang-cap-jdm-duoc-gioi-thieu-trong-ban-hybrid-va-turbo.html

TIN LIÊN QUAN

Nối bước đàn anh Fortuner, Toyota Corolla Cross cũng có phiên bản GR Sport: Liệu có thể về Việt Nam trong nay mai?

Toyota Corolla Cross đã trở thành dòng xe tiếp theo có biến thể mang phong cách thể thao GR Sport, và sự 'thể thao' ở đây không chỉ dừng ở thiết kế.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Nối bước đàn anh Fortuner, Toyota Corolla Cross cũng có phiên bản GR Sport: Liệu có thể về Việt Nam trong tương lai?

Toyota Corolla Cross đã trở thành dòng xe tiếp theo có biến thể mang phong cách thể thao GR Sport, và sự 'thể thao' ở đây không chỉ dừng ở thiết kế.

Muốn đi Toyota Corolla Cross nhưng thích dáng xe mạnh mẽ? Đừng mua bây giờ, hãy đợi bản thể thao GR Sport về Việt Nam!

Toyota Corolla Cross GR Sport sắp được bán chính thức tại Thái Lan - nơi Toyota Việt Nam nhập dòng xe về, hé mở khả năng phiên bản thể thao này sẽ có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á khác.

Toyota Corolla Hybrid sedan thế hệ mới có mức tiêu thụ cực thấp

Nhờ có hệ động lực xăng-điện siêu tiết kiệm cùng thiết kế tối ưu và đạt hiệu quả khí động học tốt hơn, Toyota Corolla Hybrid sedan thế hệ mới có mức tiêu thụ cực thấp.

Sau khi ra mắt với máy turbo, liệu Toyota Raize Hybrid có khả năng về Việt Nam như Corolla Cross HV?

Cùng với người anh em Daihatsu Rocky, Toyota Raize vừa có thêm phiên bản xăng-điện hybrid mà trong đó, động cơ điện đóng vai trò là nguồn động lực chính.

Toyota Corolla 2018 sắp ra mắt tại thị trường Nhật Bản "lộ hàng"

Mới đây, một số hình ảnh của Toyota Corolla 2018 bị rò rỉ đã cho thấy hãng xe Nhật Bản đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình cho xe ở lần nâng cấp này. Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Corola mới...

Toyota Corolla Altis 2019 "lộ hàng" trên tạp chí của Nhật Bản

Được biết, Toyota Corolla Altis thế hệ mới nhất đang trong quá trình thử nghiệm ở châu Âu và dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính lương trong Excel sử dụng hàm Vlookup, Hlookup, Left, Right, Mid và If

Tiếp tục các bài tập trong Excel, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục làm bài tập tính lương, hệ số lương cơ bản trong Excel sử dụng hàm Vlookup, Hlookup, Left, Right, Mid và If. Mời các bạn tham khảo.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

Giải quyết tình trạng đầy bộ nhớ trên Android dễ như ăn kẹo

Sau khi tải về và cài đặt hoàn tất, bạn tiến hành mở ứng dụng lên và sẽ thấy những gợi ý để giải phóng dung lượng như: các ứng dụng không sử dụng, tệp lớn, tệp tin có thể chuyển sang thẻ SD,...

Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac

Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các dữ liệu cũng như các

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo