Giá xe Toyota tháng 6 giảm từ 10-35 triệu đồng với các xe lắp ráp trong nước

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện giá xe Toyota đang có sự ổn định và thống nhất khá cao tại khu vực phía Bắc. Cụ thể, mẫu xe Toyota giảm giá thấp nhất hiện nay là Innova với mức giảm 10 triệu đồng với các phiên bản G, V và Venture. Riêng phiên bản Innova 2.0E được giảm tới 30 triệu đồng.

Giá xe Toyota tháng 6 giảm từ 10-35 triệu đồng với các xe lắp ráp trong nước

Toyota Camry hiện được giảm giá tới 35 triệu đồng

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường là Toyota Vios giảm chung 15 triệu đồng với cả 3 phiên bản: G, E và E số sàn, mức bán ra hiện 498-550 triệu đồng. Đáng chú ý, khách mua xe Innova và Vios trong tháng 6 và 7/2018 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất Toyota hoặc lựa chọn gói phụ kiện gồm đầu DVD và camera lùi, tổng trị giá tương đương khoảng 15 triệu đồng.

Về phần mình, Corolla Altis được giảm tới 30 triệu đồng cho cả hai bản 1.8G và 1.8E, trong khi các bản còn lai không được ưu đãi.

Xe Toyota được giảm giá cao nhất hiện nay là Toyota Camry với mức giảm tới 35 triệu đồng, áp dụng cho cả hai bản Camry 2.0E và 2.5Q. Giá bán thực tế của Camry hiện dao động từ 965 triệu đồng đến 1,126 tỷ đồng, tương ứng với hai bản nêu trên.

Ngoài các xe lắp ráp nêu trên được bán, hiên hàng loạt mẫu xe nhập khẩu như Toyota Fortuner, Hilux, Wigo...hay những xe sang thương hiệu Lexus vẫn chưa thể về Việt Nam.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Giá xe Toyota tăng nhẹ trong tháng 2/2018

Giá xe Toyota tháng 2/2018 tăng nhẹ do các mẫu xe đều không giảm giá so với tháng trước nhưng phải sau Tết mới có xe.

Giá Toyota bất ngờ tăng từ 10-40 triệu đồng so với tháng trước

Giá xe Toyota tháng 1/2018 bất ngờ tăng tới từ 10-40 triệu đồng so với tháng trước khi các chương trình khuyến mại bị thu hẹp.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

"Vua giữ giá" Toyota Camry tại Việt Nam bất ngờ giảm đến 120 triệu đồng trong tháng 10

Vừa bước sang tháng 10, Toyota lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá cho hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam, trong đó Toyota Camry được giảm cao nhất với mức...

Giá xe Toyota tháng 12 giảm cao nhất tới 37 triệu đồng

Cụ thể, theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý Toyota khu vực Hà Nội, giá các mẫu xe lắp ráp trong nước như Vios, Corolla Altis giảm sâu hơn tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Cách thay đổi màu sắc của Folder tùy theo sở thích hay nhu cầu sử dụng

Để thực hiện các thao tác thay đổi màu sắc thư mục trên Windows, bạn chuẩn bị trước (tải về và cài đặt) công cụ hỗ trợ Folder Colorizer dành cho máy tính từ liên kết phía dưới.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,