GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Tập đoàn General Motors đang đầu tư 175 triệu USD cho một nhà máy ở Trung-Michigan để chuẩn bị cho việc xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Cặp đôi sedan mới của Cadillac dự kiến sẽ được đặt tên là CT5 và CT4, hai mẫu xe này sẽ thay thế cho cả ba mẫu sedan cỡ lớn trong danh mục sản phẩm nhà Cadillac, đó là ATS, CTS và XTS. 

Cũng theo vị phát ngôn viên của GM, phiên bản sedan bốn cửa của Cadillac ATS sẽ biến mất trong mẫu xe năm 2019, đây cũng chính là thời diểm ra mắt dự kiến của CT5, theo ngay sau là CT4.

CT5 và CT4 chính là một phần quan trọng của cuộc đại tu rộng rãi trong dòng sản phẩm tương lai của hãng xe sang nước Mỹ, kế hoạch dài hạn của Cadillac là sáu tháng tung ra một mẫu xe mới và kết thúc vào năm 2021. 

Hai năm trước, cũng để phục vụ việc phát triển hai mẫu sedan mới, GM cũng đã đầu tư 211 triệu USD để bổ sung công cụ, trang thiết bị và tăng thêm 2.973 mét vuông cho diện tích của nhà xưởng chế tạo thân xe.

GM đã chi tiêu hết 464 triệu đô la Mỹ cho việc sản xuất các xe Cadillac trong 2 năm qua, trong đó các khoản đầu tư lớn gần đây được tập trung cho việc tăng cường sản xuất Cadillac Escalade và xây dựng hai mẫu crossover XT4 và XT5 đầu tiên. 

Những chiếc crossover mới của Cadillac dự kiến sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của Cadillac ở thị trường Mỹ, lấy lại phong độ cho thương hiệu khi năm ngoái doanh số của Cadillac Mỹ đã bị giảm 8%.

Trên toàn cầu, doanh số bán hàng năm 2017 của Cadillac - dẫn đầu là thị trường Trung Quốc - tăng 16% so với cùng kỳ năm 2016, với con số xe bán ra là 356.467 chiếc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autonews

Nguồn : https://xehay.vn/gm-dau-tu-175-trieu-do-la-my-de-phat-trien-nhung-chiec-cadillac-sedan-the-he-tiep-theo.html

TIN LIÊN QUAN

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

JĐiều này đã gây nên phản ứng dữ dội của thế hệ Millennial (những người sinh ra trong khoảng 1980 - 1998). Bởi vậy, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của hãng đã nói rằng lời tuyên bố của ông không có ý ám chỉ rằng tất cả các

Sắp bị khai tử, Cadillac ATS-V Coupe tăng giá khởi điểm của xe thêm 4.000 USD

Theo đó, Cadillac dự kiến sẽ loại bỏ mẫu ATS-V Coupe sau bản cập nhật mẫu xe năm tiếp theo, chậm đến 1 năm so với sộ phận của biến thể sedan. Tuy nhiên, thay vì giảm giá để bán được hết xe, hãng xe hơi sang trọng Mỹ này đã tăng giá khởi điểm của xe

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Cadillac đưa ra video nhá hàng cùng một số hình ảnh gợi ý về XT4 mới

Cadillac cho biết XT4 2019 sẽ chính thức được bán ra vào mùa thu năm nay, hãng xe sang cho rằng XT4 mới là một chiếc crossover nhỏ gọn nằm ngoài mọi tiêu chuẩn.

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi