Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Mới đây, một showroom chuyên nhập khẩu xe tư nhân tại Hà Nội đã lại đưa thêm một chiếc Ford Mustang 2018 về nước. Chiếc Mustang 2018 đầu tiên về nước có ngoại thất màu vàng cam, còn chiếc mới về nước mang ngoại thất màu vàng.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản trước. 

Hãng xe Mỹ cung cấp cho Mustang 2018 tổng cộng 10 tùy chọn la zăng khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn dùng loại 17 inch, nhưng nếu đi kèm gói GT Performance Pack, Ford Mustang 2018 sẽ có bộ vành 18 inch và lốp Pilot Super Sport 4 hoàn toàn mới. 

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu và 3 dải đèn LED hình chữ C mới, bộ khuếch tán màu đen, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên. 

Mustang 2018 mới về nước sở hữu khoang nội thất màu đen, đi kèm với một số chi tiết ốp chất liệu giả carbon. Trang bị nội thất đáng chú ý gồm có ghế ngồi bọc nỉ, vô-lăng 3 chấu bọc da ốp kim loại, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số thể thao. Cụm công cụ là 2 đồng hồ analog dạng ống và một màn hình điện tử tiêu chuẩn. Màn hình trung tâm là loại nhỏ, cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ. 

Cung cấp sức mạnh cho Ford Mustang 2018 bản tiêu chuẩn là khối động cơ Ecoboost 2.3L sản sinh công suất tối đa 310 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. 

Tại Mỹ, Mustang 2018 có giá từ 25.680 USD, giá của chiếc xe mới về Việt Nam được đồn đoán là khoảng 2 tỷ đồng. 

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Lễ Hải Anh

Nguồn : https://xehay.vn/ford-mustang-2018-thu-hai-ve-viet-nam-mang-ngoai-that-vang-ruc-ro.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 màu vàng mới về Hà Nội đã có chủ

Dễ dàng nhận ra phần ngoại thất được tinh chỉnh về thiết kế, tập trung ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới có hiệu ứng rất ấn tượng, cản va trước được định hình rõ ràng hơn với những đường cắt góc cạnh, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp

Ford Mustang 2018 ấn tượng hơn với la-zăng mới và vòm bánh xe loe rộng

Ford dường như đã chưa làm trọn trách nhiệm của mình đối với một chiếc xe cơ bắp như Mustang thế hệ thứ sáu. Và đó là lý do đã có rất nhiều gói điều chỉnh từ nhiều hãng...

Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhờ vào việc cải thiện khả năng khí động học, Ford Mustang 2018 sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang đời 2018 đầu tiên được chủ cho ra biển số

Chiếc Mustang đời 2018 đầu tiên được nhập tịch Việt Nam từ đầu tháng 6 năm nay, chủ sở hữu của chiếc xe cơ bắp Mỹ là một dân chơi ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau gần 3 tháng cập cảng, cuối cùng đơn vị bán và chủ xe cũng hoàn tất xong các thủ tục để xe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.